Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:24 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วย Phoenix อีกแล้ว

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วย Phoenix อีกแล้ว

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ จันทร์ พ.ค. 16, 2011 2:06 pm

Phoenix, the Wings of Revolution

Type: beast divine Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 7 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Flame Engulf At 12 Mp 3
+[Fire][Fire] Revolutionary Flame At 13 Mp 4
Skill:
นำ [Beast] ธาตุ [Fire] ที่ตก Shrine จากกองการ์ดใน Subturn นี้ 1 ใบเข้ากองการ์ด (Mp 2)
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Fire] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Main Step ของเรา เราสามารถสุ่มนำ Seal 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine จากนั้นเราสุ่มแสดง Mystic Card 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วร่าย Mystic Card ใบนั้นโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
เมื่อ N[Phoenix] และ/หรือ [Beast] ธาตุ [Fire] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้า Seal ที่ถูกโจมตีได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ให้ + At Seal นั้นได้รับเป็น – At แทนจนออกจากการโจมตีนั้น
Illustator: Paman
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 3

หากการ์ดใบข้างบนอยู่ใน shrine แล้วผมมี Phoenix the solar wing ในสนาม
เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของผม ผ่านช่วงดรอว์สเตปไปแล้วกำลังจะเข้าสู่เมนสเตป
ผมสามารถใช้สกิลของ phoenix the solar wing ขุด wing of revolution ขึ้นมาเพื่อให้อบิลิตี้ในช่วงเมนสเตปเพื่อสุ่มนำซีลลงไปยัง shrine ทำงานได้หรือไม่ครับ? ขอทราบเหตุผลด้วยครับ



อีกเรื่องหนึ่ง มีเดวิด ex1 ในสนามฝ่ายเรา เมื่อเข้าสู่ subturn ป้องกันฝ่ายตรงข้ามทำการโปรเกรซ
จะสามารถเลือกซีลที่ทำการโปรเกรซมาแล้วไม่ให้โจมตีได้ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: ว่าด้วย Phoenix อีกแล้ว

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ จันทร์ พ.ค. 16, 2011 7:27 pm

อีกข้อนึง
หากมี phoenix ตก shrine จากกองการ์ดใน subturn นี้
แล้วใช้สกิลที่ส่งผลให้phoenix ตัวนั้นกลับเข้ามาในสนามเช่น Solar wing หรือ phoenix 10TA
หาก seal นั้นโจมตีไปแล้วตก shrine อีกครั้ง จะสามารถใช้สกิลของ Phoenix, wing of revolution ส่งกลับเข้ากองการ์ดได้หรือไม่?
ถ้าได้ เป็นเพราะ seal นั้นยังคงจดจำผลที่ว่าตก shrine จากกองการ์ดใน subturn นี้ ใช่ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: ว่าด้วย Phoenix อีกแล้ว

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ อังคาร พ.ค. 17, 2011 2:08 pm

รอ ร๊อ รอ อ อ อ อ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: ว่าด้วย Phoenix อีกแล้ว

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ อังคาร พ.ค. 17, 2011 11:39 pm

สามวันละนะ T^T งอน ไปเปิดหนังสืออ่านเองก็ด้ะ เชอะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: ว่าด้วย Phoenix อีกแล้ว

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 9:28 am

ขออภัยด้วยครับที่เข้ามาตอบช้า

ได้ครับ เพราะ ability ของใบนี้ทำงานหลัง interfere step ของการเข้า main step

ไม่ได้ครับ เพราะ ability นี้ทำงานก่อนการ progress คือ seal จะเข้ามาในสนามหลังจากเลือกไปแล้วครับ

Jacob Black Marley เขียน:อีกข้อนึง
หากมี phoenix ตก shrine จากกองการ์ดใน subturn นี้
แล้วใช้สกิลที่ส่งผลให้phoenix ตัวนั้นกลับเข้ามาในสนามเช่น Solar wing หรือ phoenix 10TA
หาก seal นั้นโจมตีไปแล้วตก shrine อีกครั้ง จะสามารถใช้สกิลของ Phoenix, wing of revolution ส่งกลับเข้ากองการ์ดได้หรือไม่?
ถ้าได้ เป็นเพราะ seal นั้นยังคงจดจำผลที่ว่าตก shrine จากกองการ์ดใน subturn นี้ ใช่ไหมครับ?

ขอบคุณครับ


ได้ครับ / ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วย Phoenix อีกแล้ว

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 11:54 am

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน