Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:25 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Phoenix Chick

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Phoenix Chick

โพสต์โดย mello เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 29, 2011 5:00 pm

ถ้า Phoenix Chick ที่ใช้ ability ตก shrine แล้วนำเข้ามาในสนาม 1/game

แล้วเรานำ Phoenix Chick ใบดังกล่าวกลับเข้ากอง แล้วสมมุตว่าจั่วได้ Phoenix Chick ซึ่งไม่รู้ว่าใบไหน

จะยังใช้ ability ตก shrine แล้วนำเข้ามาในสนาม 1/game ได้อยูู่ไหมครับ แล้วต่อให้ทำ Mark Phoenix Chick ตัวที่ใช้ abi ไปแล้ว

ผมจะเป็นยังไงครับ ตอนนี้สงสัยกฏ 1/game ครับ ขอบคุณครับ
mello
0
 
โพสต์: 595
Cash on hand: 450.00

Re: Phoenix Chick

โพสต์โดย mello เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 29, 2011 8:15 pm

อีกข้อครับ ประโยค ไม่สามารถถูกสั่งการได้ นี่สามารถเป็นซีลใบรองรวมร่างได้หรือไม่ครับ
mello
0
 
โพสต์: 595
Cash on hand: 450.00

Re: Phoenix Chick

โพสต์โดย mello เมื่อ เสาร์ เม.ย. 30, 2011 9:47 am

คอมโบรั่วครับ ::022::
mello
0
 
โพสต์: 595
Cash on hand: 450.00

Re: Phoenix Chick

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 8:34 am

ได้ครับ

ถึงทำเครื่องหมายเอาไว้ เราก็ถือว่าเป็นการ์ดใบใหม่ครับ สามารถใช้ ability ที่มี 1/game ได้อีก

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Phoenix Chick

โพสต์โดย mello เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 9:39 am

ข้องใจครับ

เมื่อ Phoenix, the Wings of Eternity ถูกทำลายจากการโจมตี

ถ้าเราเอามันตีไป แล้วมันตาย ถือว่าเป็นการทำลายจากการโจมตีหรือเปล่าครับ
mello
0
 
โพสต์: 595
Cash on hand: 450.00

Re: Phoenix Chick

โพสต์โดย mello เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 9:44 am

mello เขียน:ถ้า Phoenix Chick ที่ใช้ ability ตก shrine แล้วนำเข้ามาในสนาม 1/game

แล้วเรานำ Phoenix Chick ใบดังกล่าวกลับเข้ากอง แล้วสมมุตว่าจั่วได้ Phoenix Chick ซึ่งไม่รู้ว่าใบไหน

จะยังใช้ ability ตก shrine แล้วนำเข้ามาในสนาม 1/game ได้อยูู่ไหมครับ แล้วต่อให้ทำ Mark Phoenix Chick ตัวที่ใช้ abi ไปแล้ว

ผมจะเป็นยังไงครับ ตอนนี้สงสัยกฏ 1/game ครับ ขอบคุณครับ


แล้วถ้า Phoenix Chick ขึ้นมือจาก shrine แล้วในมือมี Phoenix Chick อีกใบ ต้องทำ Mark อะไรหรือเปล่าครับ ว่าเป็นตัวไหน
mello
0
 
โพสต์: 595
Cash on hand: 450.00

Re: Phoenix Chick

โพสต์โดย mello เมื่อ พุธ พ.ค. 04, 2011 2:43 pm

สงสัยว่า ถ้า Artemis ถูกทำให้สูญเสียอบิลิตี้ Infinite เทริน เมื่อใช้สกิลครบ3ครั้ง ยังต้องลงหลุมรึเปล่าครับ
mello
0
 
โพสต์: 595
Cash on hand: 450.00

Re: Phoenix Chick

โพสต์โดย mello เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 05, 2011 9:16 am

mello เขียน:
mello เขียน:ถ้า Phoenix Chick ที่ใช้ ability ตก shrine แล้วนำเข้ามาในสนาม 1/game

แล้วเรานำ Phoenix Chick ใบดังกล่าวกลับเข้ากอง แล้วสมมุตว่าจั่วได้ Phoenix Chick ซึ่งไม่รู้ว่าใบไหน

จะยังใช้ ability ตก shrine แล้วนำเข้ามาในสนาม 1/game ได้อยูู่ไหมครับ แล้วต่อให้ทำ Mark Phoenix Chick ตัวที่ใช้ abi ไปแล้ว

ผมจะเป็นยังไงครับ ตอนนี้สงสัยกฏ 1/game ครับ ขอบคุณครับ


แล้วถ้า Phoenix Chick ขึ้นมือจาก shrine แล้วในมือมี Phoenix Chick อีกใบ ต้องทำ Mark อะไรหรือเปล่าครับ ว่าเป็นตัวไหน


ไม่ค่อยเข้าใจกฏ 1/game เท่าไรเลยครับ phoenix(TA) ใช้สกิลในหลุม แล้วตกหลุมอีกครั้ง แล้วใช้อะไรก็ได้ทำให้มันอยู่บนมือใหม่ แค่นี้ก็ใช้สกิลได้อีก1ครั้งแล้วรึเปล่าครับ งงจริงๆ
mello
0
 
โพสต์: 595
Cash on hand: 450.00

Re: Phoenix Chick

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 05, 2011 9:44 am

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน