Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability ที่ 2 ของ Pool of Siloam

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability ที่ 2 ของ Pool of Siloam

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 12:11 am

Pool of Siloam
Type: place Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: 2 Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-ตราบเท่าที่มี [Water] ในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม
-ตราบเท่าที่มี [Water] ในสนาม เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามร่าย Seal Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn (1 / Subturn)
-เลือก Seal 1 ใบในสนาม ตราบเท่าที่ไม่มี [Earth] ในสนามฝ่ายเรา Seal นั้นไม่สามารถโจมตีได้
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Devas Avatar
Verno: 35


ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Seal A นำไปก่อนแล้วผมร่าย Pool of Siloam แทรก แล้วเลือก Ability ที่ 2 Seal A จะสูญเสีย Skill และ / หรือ Ability รึปล่าวครับ

Edward, the Wandering Minstrel
Type: musician Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 5 Df: 9 Sp: 3 Element: wind
+[Any Element] Yesterday Once More At 9 Mp 2
NULL
Skill:
Seal ที่ไม่ได้ชื่อ Faithful และ/หรือ Sinful 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ได้รับ Shade of Faithful หรือ Shade of Sinful 1 Turn (Inf) (Mp 2) (ผลของ Skill นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Shrine หรือเป็น Seal ใบรองรวมร่าง)
Ability:
Shade of [Light]
ผู้เล่นทุกคน Lv ใน Shrine สูงสุดไม่สามารถถูกเปลี่ยนแปลงได้
Sinful ทุกใบในสนามไม่สามารถถูกสั่งโจมตีหรือใช้ Skill ได้
Faithful ทุกใบในสนามป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
Edward, the Wandering Minstrel ยกเลิก Mystic Card ประเภท [Devas] และ Ability ของ Seal ใบอื่น
Illustator: Pornpol Rakboonyuang
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 77


ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal A ใช้สกิล แล้วผมให้ Edward, the Wandering Minstrel ใช้ Skill ให้ Seal A ได้รับ Shade of Sinful แล้ว Seal A ยังสามารถใช้ Skill ต่อได้รึปล่าวครับ เพราะมันบอกว่า ไม่สามารถสั่งใช้ Skill ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: Ability ที่ 2 ของ Pool of Siloam

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 11:07 am

ไม่สูญเสียครับ เพราะ ability นี้ทำงานก่อน interfere ของการร่าย seal จึงแทรกไม่ทันครับ

ยังใช้ต่อครับ เพราะได้ผ่านช่วงสั่งไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน