Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยนะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยนะครับ

โพสต์โดย ^w^~winnythepooh~^w^ เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 3:33 pm

ถ้ามีNang Ngeuxk,the Mermaid แล้ว Timperraที่Growthแล้ว
เมื่อมีSealติดฟรีสจากน้ำสามารถนำเงือกออกจากเกม แล้วจั่วการ์ด2ใบ ถ้าเราใช้สกิลของTimperra ไม่สามารถออกจากเกม
ได้
ถามครับ : ว่าสามารถจั่วการ์ดได้หรือป่าวครับ ::022::
^w^~winnythepooh~^w^
0
 
โพสต์: 460
Cash on hand: 350.00

Re: ถามหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 22, 2011 3:26 pm

ไม่ได้จั่วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน