Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:53 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Skill ของ The Fallen of Babel Tower

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Skill ของ The Fallen of Babel Tower

โพสต์โดย Real_MAN เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 12:08 am

1. สมมติว่าผมร่าย Fallen Spell เอา Sacred Area ลง shrine แล้ว Sacred Area เข้ามาในสนามจาก shrine
ฝ่ายตรงข้ามเอา The Fallen of Babel Tower ในกอง ลง shrine
แล้วทันทีที่เขาเริ่มสั่งการ The Fallen of Babel Tower ได้ เขาก็สั่งให้มันใช้สกิลทำลาย Sacred Area ของผม

1.1) จังหวะที่เขาสั่ง babel ใช้สกิล ผมสามารถสั่ง sacred area ใช้สกิลแทรกก่อนได้หรือไม่..?
(ไม่แน่ใจว่าสั่งการมันได้หรือยัง เพราะมันเพิ่งเข้ามาในสนามจาก shrine)

1.2) ถ้าผมใช้สกิล Twinkling ของ Wavy Grass Fairy ยกเลิก Mystic Card ให้ Sacred Area ทำให้ไม่โดนทำลาย
1.3) ถ้าผมร่าย Ra เก็บ Sacred Area หนีไปแล้วร่ายใบอื่นออกมา เป็นใบที่ Babel ยิงไม่ได้ ทำให้เขาใช้สกิลวืด

อยากทราบว่าในทั้ง 2 กรณีนี้ สกิลของ The Fallen of Babel Tower ที่บอกว่าทำงาน 1/Game
จะนับว่าทำงานไปแล้วจึงใช้งานอีกไม่ได้ หรือจะยังใช้ได้อีกครั้งครับ..?

2.
รูปภาพ

text progress ของเดวิดน้ำ ใช้คำว่า "หรือ"
ถ้าซีลฝ่ายตรงข้ามมี Mp ค่าโจมตี 0 และ Mp ค่าใช้สกิลก็ 0 ด้วย จะยังสั่งการได้ตามปกติใช่มั้ยครับ..?

3. สมมติว่าฝ่ายตรงข้ามเอาเดวิดไฟตีซีลตัวหนึ่งของผม แล้วเขาเลือกให้ซีลนั้น At+0 แทนผลบวก At
ถ้าผมใช้ St.John Church ย้ายเป้าให้เดวิดไฟมาตีซีลอีกตัวหนึ่ง
เขาจะยังต้องให้ ability ของเดวิดไฟทำงานกับซีลที่เลือกเป้าไว้ตอนแรก ใช่รึเปล่าครับ..?

4.
รูปภาพ

สมมติว่าผมใช้สกิลของซีล นำซีลอีกใบหนึ่งเข้ามาในสนามจากกอง
แล้วให้ซีลอีกตัวหนึ่งรวมร่างกับตัวที่เพิ่งเข้ามาจากกองนี้ไว้
ถ้าเทิร์นหน้าผมแยกร่างออกมา เขาก็ใช้ Tales of the Abyss
ฆ่าซีลที่นำเข้ามาจากกองเมื่อเทิร์นที่แล้วนี้ไม่ได้แล้วใช่มั้ยครับ..?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Real_MAN
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 500.00

Re: Skill ของ The Fallen of Babel Tower

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 2:14 pm

1.1 สั่งได้แล้วครับ

1.2 นับว่าทำงานไปแล้วครับ

1.3 ไม่นับว่าทำงานครับ

2. สั่งการได้ตามปกติครับ

3. ใช่ครับ

4. ไม่ได้แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน