Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ชี้แจงด่วนครับ ก่อนเกิดOstk

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ชี้แจงด่วนครับ ก่อนเกิดOstk

โพสต์โดย GoD life เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 20, 2011 1:16 pm

พอดีเคยเห็นคนใช้คอมโบล็อคLine ไม่ให้ลงซีลได้ทั้งAt และDfอยากจะถามว่า
1.ถ้ามีซีลในสนามอยู่ แต่ร่ายซีลลงสนามต่อไม่ได้ จะถือว่าแพ้มั้ย
1.1 ถ้าโดนล็อคไลน์ทั้ง2ไลน์ แล้วในสนามเรามีEteral Wing Wywernใช้สกิลยกตัวเองขึ้นมือ แล้ววนมังกรตัวอื่นลงสนาม จะใช้สกิลได้หรือไม่ ถ้าได้ มังกรที่จะลงจะลงไลน์ไหน กำหนดได้มั้ย
1.2ถ้าโดนล็อคทั้ง2ไลน์ จะนำการ์ดเข้ามาสนามจากกองแทนได้มั้ย ถือว่ายังไม่มีการกำหนดไลน์ใช่มั้ย
1.3การล็อคไลน์ทั้ง2ไลน์ ยังร่ายมิสติกได้อยู่หรือไม่

2.การยิงฟรีส ถือว่าไม่กำหนดlineใช่มั้ยครับ แปลว่าจะไม่โดนล็อคไลน์ใช่มั้ยครับ
3.ถ้ามีสกิลที่สั่งให้กำหนดไลน์ แต่ไปที่ไลน์นั้นไม่ได้ จะสั่งใช้สกิลได้หรือไม่ ถ้าใช้ได้แล้วตัวที่ต้องโดนย้ายเป็นDancer จะสามารถDancingได้มั้ย
3.1จากข้อ3 ถ้าการล็อคไลน์เกิดหลังการประกาศใช้สกิล ผลจะต่างกันมั้ย
4.ถ้าไม่สามารถจั่วการ์ดได้จากผลของสกิลหรืออบิของการ์ดใดๆจะแพ้หรือไม่
5.การโม่ ต้องโม่ทีละใบหรือว่ารวดเดียวตามจำนวนการ์ดที่ต้องโม่
6.มิสติกการ์ด0เทิร์นที่ส่งผลไปแล้วสามารถเปลี่ยนZoneจากที่ต้องไปยังShirneไปZoneอื่นแทนได้มั้ย(การเปลี่ยนนี้มาจากผลของการ์ดอื่น)
7.การนำการ์ดกลับเข้ากองการ์ด มีเฟียร์ให้เล่นช่วงไหนบ้าง(แบ่งเป็นสกิล อบินะครับ)
ชี้แจงด่วนครับ เพราะเห็นคนคนหนึ่งกำลังใช้Loop OSTKอยู่แต่ไม่รู้ว่ารั่วหรือไม่ ::036::
GoD life
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 810.00

Re: ชี้แจงด่วนครับ ก่อนเกิดOstk

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 21, 2011 11:38 am

1. ไม่แพ้ครับ

1.1 ลงไม่ได้ครับ เพราะกำหนด line ไม่ได้

1.2 นำเข้ามาไม่ได้ครับ เพราะกำหนด line ไม่ได้

1.3 ร่ายได้ครับ

2. ขึ้นกับ text ของการ lock ครับ

3. ไม่ได้ครับ / dancing ไม่ได้ครับ

3.1 ต่างกันครับ seal ก็จะออกจากการใช้ skill และการเป็น inactive ด้วย ต่างจากการสั่งใช้ skill ไม่ได้

4. ไม่แพ้ครับ

5. ทีเดียวครับ

6. ไม่ได้ครับ แต่ขึ้นกับช่วงที่ใช้ด้วยครับว่าถูกทำลายหรือยัง

7. แค่ interfere ตอนกลับกองครับ ไม่ต่างกัน

post ทั้ง combo ก็ได้ครับ จะได้ทราบว่าทำได้หรือเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ชี้แจงด่วนครับ ก่อนเกิดOstk

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร มี.ค. 29, 2011 7:33 pm

อยากรู้เหมือนกัน Combo ใบไหนเหรอครับล็อกไลท์ได้ด้วย ::036::

ใช่มังกรน้ำหรือเปล่าที่ Df ต่ำกว่า [S] ห้ามกำหนด Line ไปที่ Df
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ชี้แจงด่วนครับ ก่อนเกิดOstk

โพสต์โดย GoD life เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 31, 2011 4:01 pm

สืบไปสืบมาพบว่ารั่วครับ ขอบคุณที่ชี้แนะ ::006::
แต่ว่าคิดไปคิดมา ยังพอทำได้อยู่นะ แต่ว่า จะติดรุเปล่าอ่ะสิ ::036::
GoD life
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 810.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน