Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:00 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller logos

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

logos

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ มี.ค. 23, 2011 7:13 am

Vas Spiritulae
Type: revelation Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: rare
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Vas Spiritulae อยู่ใน Shrine Logos ทุกใบในสนาม, ในกองการ์ด และ/หรือใน Shrine ได้รับ Shade of [Revelation]
เลือก 1 อย่าง
- นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองออกจากเกม
- แสดง Logos 1 ใบจากกองการ์ดเรา หรือใน Shrine เรา แล้วนำเข้ามาในสนาม
- ทำลาย Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนามที่มีเป้าหมายไปที่ Mystic Card ประเภท [Revelation] ของเราในสนามและ/หรือใน Shrine
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 102

Logos

Type: tarot Subtype: 19 The Sun
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Logos ติด ยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ใช่ของ Seal ที่ Logos ติด (ผลของ Logos ไม่สามารถยกเลิกได้ และ Ability ของ Logos ไม่สามารถสูญเสียได้)
ข้อยกเว้น: Seal ฝ่ายตรงข้าม
Illustator: Wathawijit
Version: Treasure
Verno: 119


Houdini
Type: tarot Subtype: 12 The Hanged Man
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: common
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Houdini ติด ติด Stone Curse
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Sritana Eaimchan
Version: Dividing of 4 Kingdoms
Verno: 30

1.sealฝ่ายเราโดนแปะHoudiniติดstoneเรียบร้อยทีนี้พอก่อนเข้าmainฝ่ายต้องข้ามจะทำลายsealที่ติดstone
เราInterfereร่ายVas Spiritulaeเพื่อนำLogosเข้ามาติด
ฝ่ายตรงข้ามInterfereร่ายchange the woldเพื่อย้ายlogosไปติดใบอื่น
ถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ Houdiniจะหลุดลงชายก่อนแล้วจึงย้ายไปหรือเปล่าครับ

2.จากข้อ1เปลื่ยนจากร่ายchange the woldเป็นอินควิสถ้าจะเผาต้องเผาตั้วแต่Vas Spiritulae
ถ้าปล่อยให้Vas Spiritulaeทำงานแล้วมารอเผาLogosทีเดียวจะไม่ทันใช่ไหมครับHoudiniจะหลุดลงชายก่อน

รบกวนอธิบายทีนะครับ มือใหม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: logos

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 25, 2011 3:59 pm

1. Houdini จะหลุดลงชายก่อนครับ

2. ต้องทำลายตั้งแต่ Vas Spiritulae ครับ เพราะการนำเข้ามาในสนามของ Vas Spiritulae ไม่เกิด interfere จึงต้องทำลายก่อน ไม่งั้น Houdini จะหลุดลงชายอยู่ดีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron