Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:00 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย infinite เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 13, 2011 9:54 am

คือในex3ครับมีตัวdancerธาตุน้ำcommonครับที่สามารถลากdancerลงมาที่lineใดก้อได้ คำถามผมอยากรู้ว่าถ้าผมลากdancerตัวที่มีability dancing at lineครับเเล้วผมเลือกที่จะลากลงมาที่at line abilityจะเกิดมั๊ย
infinite
0
 
โพสต์: 479
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 13, 2011 9:22 pm

ไม่เกิดครับ ต้องเลือกลงมาที่ df line แล้วค่อยสั่ง dancing at line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron