Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:53 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller sacred area

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

sacred area

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 27, 2011 11:59 am

ตรวจสอบความถูกต้องให้ทีครับ
1.ฝ่ายตรงข้ามประกาศsealโจมตีมาจ่ายmpเรียบร้อย
เราinfร่ายsacredเลือกให้sealสูญเสียskillและไม่สามารถถูกสั่งการได้
ฝ่ายตรงข้ามจะหยุดตีไหมครับ
2.คล้ายๆข้อ1แต่เป็นการตีมาแบบใช้skillแต่เป็นการสั่งการต่อ (จากนั้นสั่ง)
เราinfร่ายsacredเลือกให้sealสูญเสียskillและไม่สามารถถูกสั่งการได้
ฝ่ายตรงข้ามจะหยุดตีไหมครับ
3.ถ้าข้อที่1 ไม่สามารถหยุดการตีจากฝ่ายตรงได้รบกวนอธิบายทีว่ามันต่างจาก
การแปะมิสติกประเภทติดstone curse ยังงัยเพราะติดstone curseแล้วก็ห้ามสั่งการsealเช่นกัน
4.ฝ่ายตรงข้ามตีมาเราแปะstone curseต้องหนุดตีไหม

ปล.มีคนบอกว่ากางsacredได้แต่ก็ตีต่ออยู่ดีเพราะสั่งการsealไปแล้วจึงไม่ทัน
ผมจึงงงๆว่ากรณีคล้ายๆกันก็ตีไปแล้วแต่แปะstone curesยังหยุดตีก็เลยงงอ่ะครับ
อธิบายทีครับขอบคุณ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: sacred area

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 01, 2011 12:31 pm

1. ไม่หยุดครับ เพราะสั่งโจมตีไปแล้ว

2. หยุดครับ

3. นอกจากนั้นยังมีอีกครับ
709.5.1. Seal ที่ติด Stone Curse จะไม่สามารถถูกสั่งการได้
709.5.2. Seal ที่ติด Stone Curse ไม่สามารถโจมตี, ใช้ Skill, Combination, Break Combination และ กำหนด Line โดยผู้เล่น

4. หยุดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน