Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:15 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

(สนามเรา 2 [Up] Work 1)

โพสต์โดย win เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 06, 2011 10:50 am

ถ้ามี Seal ใบเดียวกัน 3 ใบและมีability (สนามเรา 2 [Up] Work 1) ด้วย
1. ability ที่จะทำงาน คือ ของ Seal ใบแรกที่ลงถูกต้องไหม ?
ขอเรียก seal ใบแรกว่า A ,ใบที่สองว่า B ,ใบที่สามว่า C
2. ถ้าร่าย A แล้วโดน The Sacrifice of Gideon ให้สูญเสีย ability ในจังหวะที่กำลังร่าย กับร่ายลงมาแล้วค่อยโดน ผลเหมือนกันหรือไม่ (ในความคิด คิดว่าถ้าโดนจังหวะร่าย abilityจะหายไปก่อนร่ายสำเร็จ ทำให้ไม่สามารถเลือก A ให้ทำงานได้ ก็จะสามารถร่าย B ลงมา แล้ว ability B ทำงาน)
3. ถ้า A และ B อยู่ในสนาม เกิด A ถูกตีตาย ability ของ B จะทำงานแทน A หรือไม่

ถ้าเกิดข้อ 3 ตอบว่าไม่ ขอถามต่อว่า
4. มีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้ ability ของ B กลับมาทำงาน
5. เป็นคำถามต่อเนื่องนะครับ มี A และ B ในสนามต่อมา Aถูกตีตาย เหลือB ในสนาม ผมจั่วได้ C มีวิธีไหนบ้างที่ผมจะลง C ไปแล้วมัน
สามารถทำงานได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
win
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 50.00

Re: (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 07, 2011 12:34 am

1. ใข่ครับ

2. เหมือนกันครับ

3. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

โพสต์โดย win เมื่อ จันทร์ ก.พ. 07, 2011 10:07 am

ถ้ามี A และ B ในสนาม แล้ว A ถูกทำให้สูญเสีย ability
1. Ability B จะทำงานแทนหรือไม่
ถ้าตอบว่าไม่
2. ถ้าเอา A ไปเป็นซีลรองคอม ability B จะทำงานแทนหรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
win
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 50.00

Re: (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 09, 2011 3:44 pm

1. ไม่ทำงานครับ

2. ไม่ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน