Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 6:29 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม เทพถุง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม เทพถุง

โพสต์โดย nayuki เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 11:17 pm

รูปภาพ
Ability ตรง เมื่อการ์ดเข้ากองการ์ดจากมือเรา เราจั่ว Mystic Card 2 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
1. ถ้ามี 2 ใบจะ ได้ จั่ว 4 หรือป่าว
2. เก็บครั้ง หนึ่ง ทำงาน แค่ใบเดียว
3. มีกี่ตัวในสนาม ก็จะทำงานแค่ ใบเดียว
nayuki
0
 
โพสต์: 432
Cash on hand: 50.00

Re: ถาม เทพถุง

โพสต์โดย __F__ เมื่อ จันทร์ ม.ค. 24, 2011 10:49 pm

(ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)

ย่อมาจาก
•ถ้ามี[S] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามสามารถเลือกใช้ ability นี้ได้แค่ใบเดียวเท่านั้น
•ability นี้ทำงาน 1 ครั้งต่อ 1 subturn
ภาพประจำตัวสมาชิก
__F__
0
 
โพสต์: 461
Cash on hand: 0.00

Re: ถาม เทพถุง

โพสต์โดย 終極無量武神 <白 武男> เมื่อ จันทร์ ม.ค. 24, 2011 11:09 pm

__F__ เขียน:(ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)

ย่อมาจาก
•ถ้ามี[S] ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนามสามารถเลือกใช้ ability นี้ได้แค่ใบเดียวเท่านั้น
•ability นี้ทำงาน 1 ครั้งต่อ 1 subturn


เค้าห้าม เพลเยอร์ ตอบ เด๋วโดน วอนนิ่งหรอก แก้ซะ ทำให้ดูสงสัยพอ
ภาพประจำตัวสมาชิก
終極無量武神 <白 武男>
0
 
โพสต์: 2441
Cash on hand: 1,250.00
ที่อยู่: 終極無量 派

Re: ถาม เทพถุง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 12:17 pm

(ที่ชื่อ [S] X / Y)
1. X คือจำนวนครั้ง และ Y คือระยะเวลา (Subturn, Turn, Game)
2. เมื่อมีคำนี้ขยายอยู่หลัง Skill หรือ Ability ของการ์ดใดๆ จะมีความหมายว่า "ถ้า Skill/Ability นี้ของการ์ดที่ชื่อ [S] ทำงานสำเร็จไปแล้ว X ครั้งใน Y นี้ Skill/Ability นี้ของการ์ดที่ชื่อ [S] ทุกใบที่มีเจ้าของเดียวกับการ์ดใบที่ทำงานไปแล้ว จะไม่ทำงานอีกใน Y นี้"
3. เช่น เรามีการ์ดที่มี Ability ([S] 2 / Game) หมายความว่า "ถ้า Ability นี้ของการ์ดที่ชื่อ [S] ทำงานสำเร็จไปแล้ว 2 ครั้งใน Game นี้ Ability นี้ของการ์ดที่ชื่อ [S] ทุกใบของเราจะไม่ทำงานอีกจนจบ Game"
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม เทพถุง

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 8:32 pm

ถามด้วย [s] ความหมายคืออะไรกันแน่ยังสับสนอยู่ครับพึ่งเล่น
1.ประมาณว่า ชื่อของการ์ดใบนี้ใบเดียวหรือเปล่า แม้จะมีชื่อเดียวกันใบอื่นก็ตาม
2.ชื่อการ์ดใบนี้แหละแต่ครอบคลุมทุกๆใบที่ชื่อเดียวกัน


เช่น


Bunyip
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: rare
At: 5 Df: 6 Sp: 3 Element: water
+[Water] Aqua Resurrection At 9 Mp 2
+[Evil] Merevenge At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Bunyip ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ Bunyip เข้ามาในสนามจาก Shrine เมื่อ Bunyip เข้ามาในสนามจาก Shrine Bunyip At +2 Df +2 / Infinity Turn
Illustator: Thitipon Dicruen
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 43


3 ถ้ามีBunyip1ใบในสนาม ต่อมาเราdiscard Bunyip1ใบในมือ ในสนามจะ+เท่าไรแล้วใบที่เราdiscard จะ +เท่าไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถาม เทพถุง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 26, 2011 11:24 am

1. ใช่ครับ

3. บวกเท่าเดิมครับ คือได้บวกแค่ 2 เท่านั้น เพราะชื่อของการ์ดใน text ของตัวมัน จะหมายถึงตัวมันอย่างเดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน