Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 8:06 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Chram curse

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Chram curse

โพสต์โดย Schwartz เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 12:22 pm

สวัสดีคับพี่ๆ judge พอดีผมเล่น Cornix เลยมีคำถามเกี่ยวกับ charm curse คับ

1) ในกรณีที่ seal ฝ่ายตรงข้ามติด charm curse จากผล skill ของ seal ฝ่ายเรา
1.1) ฝ่ายตรงข้ามสามารถสั่ง seal ที่ติด charm curse ใช้ skill ได้หรือไม่
1.2) ฝ่ายตรงข้ามสามารถสั่ง seal ที่ติด charm curse เปลี่ยน line ได้หรือไม่

2) ในกรณีที่ ability ของ Malcornix ทำงาน "เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตี เราสามารถทิ้ง seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[cornix] 1 ใบในกองการ์ดหรือใน shrine เราที่มี Lv.1 แล้วนำเข้ามาในสนาม"
ถ้า seal ที่ทิ้งจากมือคือ Malcornix เอง
2.1) ability ของ Malcornix ตัวที่อยู่ในสนามอยู่ก่อนที่ว่า "เมื่อ N[cornix] ตก shrine จากมือ เราสามารถนำ seal นั้น เข้ามาในสนามจาก shrine ได้" จะทำงาน ใช่หรือไม่คับ
2.2) จากข้อ 2.1 ถ้าใช่ : Malcornix ตัวที่เข้ามาใหม่ จะเกิด ability เช่นเดียวกับข้อ 2 หรือไม่คับ

ขอบคุณมากคับพี่ judge
Schwartz
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 50.00

Re: Chram curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 11:18 am

1.1 ไม่ได้ครับ

1.2 ไม่ได้ครับ

2.1 ทำงานครับ

2.2 เกิดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน