Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 7:56 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามการยกเลิก...

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามการยกเลิก...

โพสต์โดย ๐_TedTee_๐ เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 21, 2011 11:44 pm

Hotaru, the Oinin
Type: ninja Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 3 Sp: 4 Element: fire
+[Ninja] Hakumei At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
Shade of [Wind]
เมื่อ Hotaru, the Oinin ถูก Sacrifice โดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ [Ninja] เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเราแทนการนำ Hotaru, the Oinin ไปยัง Shrine
ตราบเท่าที่ Hotaru, the Oinin เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Ninja] ที่รวมร่างกับ Hotaru, the Oinin At +1 Df -1 ถ้า Seal นั้นมี N[Oinin] Seal นั้นยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Hotaru, the Oinin ด้วยIllustator: Pathompong Sriheara

ถ้าผมสั่ง Hotaru คอมกับ N[oinin] (ค่าร่ายไม่เกิน3) แล้วสังโจมตีใส่ phaya naga

Phaya Naga
Type: divine dragon Mp: 5 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 11 Sp: 3 Element: water
+[Dragon] Naga Pran At 12 Mp 3
+N[Naga] Maha Tara At 10 (All) Mp 5
NULL
Skill:
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ [S] 1 Turn เมื่อมี Seal ที่ติด Curse จาก N[Naga] ในสนามฝ่ายตรงข้าม (Inf) (Mp 2)
Ability:
»ขณะที่ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 Seal นั้นยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ N[Naga] »เมื่อ N[Naga] ใบอื่นฝ่ายเราที่ไม่ได้อยู่ในท่าโจมตี (All) โจมตี สามารถให้ Seal นั้น At +2 / 1 Turn (1 / Subturn)
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Devas Avatar
Verno: 40


--------------------------------------------------------------------------------

1.N[oinin] นั้นจะสามารถยกเลิกอบิริตี้ของ Phaya Naga ได้หรือไม่ ครับ
2.ถ้าได้แล้ว Seal ใบอื่นของเราที่ไม่ใช่ N[naga] จะถูกผลของ Ability นี้ด้วยหรือเปล่าครับ
๐_TedTee_๐
0
 
โพสต์: 81
Cash on hand: 50.00

Re: ถามการยกเลิก...

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 22, 2011 11:23 pm

1. ยกเลิกได้ครับ

2. ถ้าต่อสู้ด้วย ก็จะได้รับผลไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามการยกเลิก...

โพสต์โดย Gong-Kang เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 23, 2011 2:18 am

BOC Team03 เขียน:1. ยกเลิกได้ครับ

2. ถ้าต่อสู้ด้วย ก็จะได้รับผลไปครับ

แล้วถ้าผมใช่สกิลของ Phaya Naga ที่บอกว่า

Phaya Naga
Type: divine dragon Mp: 5 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 11 Sp: 3 Element: water
+[Dragon] Naga Pran At 12 Mp 3
+N[Naga] Maha Tara At 10 (All) Mp 5
NULL
Skill:
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ [S] 1 Turn เมื่อมี Seal ที่ติด Curse จาก N[Naga] ในสนามฝ่ายตรงข้าม (Inf) (Mp 2)

Ability:
»ขณะที่ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 Seal นั้นยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ใช่ N[Naga] »เมื่อ N[Naga] ใบอื่นฝ่ายเราที่ไม่ได้อยู่ในท่าโจมตี (All) โจมตี สามารถให้ Seal นั้น At +2 / 1 Turn (1 / Subturn)
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Devas Avatar
Verno: 40

N[oinin] (ค่าร่ายไม่เกิน3) ตัวนั้นจะเป็นอย่างไรครับ(ฝ่ายตรงข้ามมี Seal ที่ติด Curse จาก N[Naga]) ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Gong-Kang
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 300.00

Re: ถามการยกเลิก...

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 11:03 am

ก็จะยกเลิกผลของใบรองไปด้วยครับ ทำให้ไม่ยกเลิก ability ของฝ่ายเราด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน