Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 3:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Assumption of Alana + Cato

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Assumption of Alana + Cato

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร ม.ค. 18, 2011 4:54 am

ถ้าหากเราร่าย The Assumption of Alana ใน Subturn โจมตีของเราสำเร็จ
- เราทิ้ง Seal 1 ใบ
- ทั้ง 2 ฝ่ายนำการ์ดกลับเข้ากอง
- ทั้ง 2 ฝ่ายจั่วการ์ด 4 ใบ
- เราเลือกนำ Seal เข้ามาในสนาม (ก่อน) ฝ่ายตรงข้ามเลือก Seal เข้ามาในสนาม (ตาม)

จังหวะนี้อยากทราบว่าถ้าผมเลือกนำ Seal A และ Cato, the Wizmage เข้ามาในสนาม ส่วนฝ่ายตรงข้ามเลือก Seal B และ C

อยากทราบว่า Seal A , B , C ได้เข้ามาในสนามหรือไม่ครับ (กรณีนี้เราเลือก Seal A ก่อน Cato, the Wizmage )

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Assumption of Alana + Cato

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 9:54 am

เราได้เลือกการ์ดก่อนฝ่ายตรงข้ามครับ แต่ทั้งสองฝ่ายนำการ์ดทุกใบเปลี่ยน zone พร้อมกันครับ
ดังนั้น Seal A , B , C ได้เข้ามาในสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Assumption of Alana + Cato

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 9:55 am

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน