Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 10:32 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องการยกเลิกสกิวของDavidอ่ะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องการยกเลิกสกิวของDavidอ่ะครับ

โพสต์โดย tomatotum เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 04, 2009 5:48 pm

แบบว่าผมเล่น Thalucus, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya Growthจาก Thaliliea, the Dragoon of Arimathea
แล้วรวมกับThaliliea, the Dragoon of Arimatheaอีกที
แล้วเพื่อนผมใช้ สกิลของDavid, Deliver Band Conductor
ที่ว่านำ David, Deliver Band Conductor เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้น Seal 1ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ David, Deliver Band Conductor 1 Turn (Inf) (Mp 3)
Thalucus, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya จะเกิดผบอะไรบ้างครับ
1.1 Growthหายรึเปล่าครับ
1.2 Cancel Curse หายรึเปล่าครับ
1.3 ตราบเท่าที่ Thaliliea, the Dragoon of Arimathea เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Thaliwilya] ที่รวมร่างกับ Thaliliea, the Dragoon of Arimathea At +1 หายไหมครับ
1.4 เมื่อ N[Thaliwilya] ออกจากสนาม Thalucus, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya At +2 Df +2 / Infinity Turn จะหายรึเปล่าครับ
1.5 จากสกิว ของDavid Seal 1ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ David รวมถึงยกเลิกของตัวมันเองด้วยไหมครับ
1.6 ถ้าสมมุติตัวนึงยกเลิกสกิลของซีลฝ่ายตรงข้าม David จะใช้สกิลดังกล่าวใส่ได้รึเปล่าครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
tomatotum
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการยกเลิกสกิวของDavidอ่ะครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 05, 2009 12:35 am

1.1 Growthหายรึเปล่าครับ
-ไม่หายครับ


1.2 Cancel Curse หายรึเปล่าครับ
-เจอยกเลิกผลหายไปครับ


1.3 ตราบเท่าที่ Thaliliea, the Dragoon of Arimathea เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Thaliwilya] ที่รวมร่างกับ Thaliliea, the Dragoon of Arimathea At +1 หายไหมครับ
-เจอยกเลิกผลหายไปครับ



1.4 เมื่อ N[Thaliwilya] ออกจากสนาม Thalucus, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya At +2 Df +2 / Infinity Turn จะหายรึเปล่าครับ
-เจอยกเลิกผลหายไปครับ




1.5 จากสกิว ของDavid Seal 1ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ David รวมถึงยกเลิกของตัวมันเองด้วยไหมครับ
- ถ้าหมายถึง Thalucus ยกเลิกด้วยครับ



1.6 ถ้าสมมุติตัวนึงยกเลิกสกิลของซีลฝ่ายตรงข้าม David จะใช้สกิลดังกล่าวใส่ได้รึเปล่าครับ
- ใส่ได้ แต่ไม่เกิดผลอะไร ยกเลิกผล skill David ไปครับ


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน