Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 05, 2010 10:55 pm

Scorpion Knight
Type: insect Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: dark
+[Insect] Tail of Sting At 9 Mp 2
+[Insect][Insect] Venomous Needle At 10 Mp 3
Skill:
NULL
Ability:
[Insect] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่มี Lv 1 และไม่ได้ชื่อ Scorpion Knight ป้องกันการโจมตี (At Line)
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Skill และ Ability ของ [Insect] ที่มี Lv 1 หรือ 3 ได้
เมื่อ Seal ติด Poison Curse หรือ Last Dance Curse ที่เกิดจาก [Insect] เราสามารถให้ Scorpion Knight ทำให้ [Insect] 1 ใบในสนามที่มี Lv 1 At +1 / Infinity Turn (2 / Subturn)

สอบถามที่ทำตัวแดงไว้นะครับ
1.ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามบอกยกเลิก ability งั้นก็แปลว่าไม่ส่งผลใช้ไม
2.แล้วอย่างไหนถึงจะยกเลิกไม่ได้อ่ะครับ
3.ขอตัวอย่างด้วยนะครับขอบคุณครับ
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 06, 2010 2:09 pm

1. ยังโดนครับ
เพราะทำให้ยกเลิกไม่ได้


2. 3. ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 06, 2010 10:57 pm

เอออ งงครับ ทำไม ซิลที่ยกเลิก บีตี้ ถึงโดนบีตี้ใบนี้หรอครับ ในเมื่อมันส่งผลไปที่ ซืลฝ่ายตรงข้าม

ไม่ได้ส่งผลไปที่ แมลงเวล 1*3 นิครับ

งี้ บลายดอ ก็เล่นมาแบบเข้าใจผิดๆกันมาตลอดจิครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 07, 2010 1:13 pm

ตัวมันเองก็เป้น Lv 1 ด้วยไงครับ
ทำให้ ability ของตัวมันเองนี่ก๋ยกเลิกไม่ได้ไปด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ อังคาร ธ.ค. 07, 2010 7:17 pm

ขอบคุณมากครับ

งั้นก็แปลว่า ยังไงก็ ยกเลิกไม่ได้ ซินะ เก่งขึ้นอีกขั้น!!
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ อังคาร ธ.ค. 07, 2010 10:24 pm

แต่อบีตี้มันไม่ได้ มีวงเล็บ ว่ายกเลิกไม่ได้นิครับ - -"
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย O[h]Mega เมื่อ อังคาร ธ.ค. 07, 2010 11:04 pm

คำตอบไม่ตรงกับกระทู้เก่าอันนึงอะครับ

viewtopic.php?f=10&t=6246&p=87537&hilit=Scorpion+Knight#p87537

ให้เอาตามอันไหนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
O[h]Mega
0
 
โพสต์: 1311
Cash on hand: 650.00
ที่อยู่: Hinamisawa

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 1:34 pm

เพราะตัวมันเองนับว่าตรงกับเงื่อนไข ability ด้วย ทำให้ตัวเองได้ผลด้วย เลยยกเลิกไม่ได้นะครับ
อารมณ์แบบ seal ฝ่ายตรงข้ามทีต่อสู้กับ [Water] เราติด Freeze แล้วตัวนี้มัน [Water] ด้วย
ability ก็ทำงานด้วยนะครับ




ก็ยกเลิกไม่ได้ถูกแล้วละครับ

อันนั้นหมายถึงถ้า Scorpion Knight ยังไม่มาก็ยกเลิกได้ แต่ถ้า Scorpion Knight มาแล้วก็ยกเลิกไม่ได้แล้วนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 8:26 pm

ตกลงว่า อันไหนถูกละทีนี้ คุณ BOC03 ตอบไม่ได้ คุณ BOC01 บอกได้ ขอความแน่นอน แบบ100% ด้วยครับ!!
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 8:55 pm

งั้น magamouth in memory พอเป็น ใบ รองให้ magamouth Tamer ฝ่ายตรงข้าม

ที่ยกเลิกสกิล กับ บีตี้ ก็ยกเลิกผลของสกิลของ เมก้าเม้าเทมเมอ ไม่ได้ด้วยถูกป่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 9:29 pm

Tieria Erde เขียน:งั้น magamouth in memory พอเป็น ใบ รองให้ magamouth Tamer ฝ่ายตรงข้าม

ที่ยกเลิกสกิล กับ บีตี้ ก็ยกเลิกผลของสกิลของ เมก้าเม้าเทมเมอ ไม่ได้ด้วยถูกป่ะครับ


ถ้ายกเลิก ability ได้ก็ไม่โดนแล้วครับ
เพราะของ Megamouth in Memory บอกว่าแค่ยกเลิก skill Megamouth Tamer ไม่ได้

ต่างจาก Scorpion Knight ที่ทั้งไม่สามารถยกเลิก skill / ability ได้เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 10:08 pm

แล้วถ้าเจอตัว ยกเลิกสกิล กับ ยกเลิกเคิสก็พรีสได้ช่ายป่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 10:11 pm

แล้วตกลงคำตอบ ผมคือ อารายแน่ครับ
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 10:39 pm

ใช่ครับ ฟรีซได้ ถ้าไม่ยกเลิก ability ด้วย


คำตอบก็ตามที่ตอบไปแต่แรกแล้วไงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 11:32 pm

ขอบคุณครับ มึนกันจริงๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถาม Ability ตัวนี้หน่อยครับ

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ พุธ ธ.ค. 08, 2010 11:48 pm

ตกลงว่า ลงมาสนามแล้ว ยกเลิกเลยนะครับ งั้นก็ ok งั้บ
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน