Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:23 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามๆๆๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามๆๆๆ

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 28, 2010 6:41 pm

รูปภาพ
1.ถามเรื่องอันโดเมด้า เชน อ่ะครับ ที่บอกว่า Seal ทุกใบในสนาม ป้องกันAbilityเมื่อเข้ามาในสนาม
อยากถามว่า รวมถึง พวกที่เข้ามาแล้วหาของจากกองด้วยไหมครับที่ป้องกัน อย่าง แอโรสเปช แฟรรี่ ที่เข้ามาแล้วหาแฟรรี่ขึ้นมืออ่ะ หรือป้องกันแค่พวกที่ส่งผลที่Sealในสนาม เช่น คาริบัน อะไรพวกเนีย
2.แล้วที่ป้องกัน สกิลอ่ะครับ ถ้าSealใช่สกิลเซค ตัวเองอย่างงี้ จะถูกเซคไหมครับ แล้วจ่ายmPไหมครับ

แล้วพวกล็อกกองอย่าง
รูปภาพรูปภาพ

3.ถ้ามีSeal อย่างรูปภาพใช่สกิลร่าย เฮมเมส จากกองการ์ด แล้วโดนล็อคกอง ต้องจากmpไหมครับ
4.แล้วรูปภาพเข้ามาเพื่อร่ายการ์ดต้องจ่ายMpไหมครับ ถ้าโดนล็อกกอง
5.เรื่องชามเคริส ถ้าเราชามซีลฝ่ายตรงข้ามแล้วดันไปดีฟไลน์ เราสามารถสั่งซีลของเราโจมตีไปที่เซลที่ติดชาม
ได้ไหมครับ
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: ถามๆๆๆ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 30, 2010 7:26 pm

1. เฉพาะที่ส่งผลต่อ seal ในสนามครับ

2. จะ sac ไม่ได้แต่แรกเลยครับ


3. ถ้าโดนล็อคกองก่อนใช้ ก็ใช้ไม่ได้ ไม่ต้องจ่าย
ถ้าเริ่มร่ายแล้ว จ่ายแล้ว จะอยู่ในสนามแล้วครับ


4. เหมือนข้างบนครับ ถ้าเจอล็อคก่อนก็ร่ายไม่ได้
ถ้าร่ายแล้ว จะออกจากกองมาในสนามแล้ว



5. ไม่ได้ครับ เพราะผู้ควบคุมเดียวกัน


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน