Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:22 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Undine & Morgan Ie Fay

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Undine & Morgan Ie Fay

โพสต์โดย ryuseres เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 29, 2010 9:29 pm

1) skill : "นำ [Water] 1ใบในมือเราที่มี Lv X เข้ามาในสนาม [interfere] [Mp X]"

โจทย์: หากใน At Line ของเราไม่มี Seal เลย แล้วฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้ามา เราสั่ง Undine ใช้ skill ดังกล่าวแล้วนำ Seal เข้ามาที่ At Line
คำถาม: Seal ที่โจมตีเข้ามานั้นต้องโจมตี Seal ที่เรานำเข้ามาใช่หรือไม่ เพราะเหตุใด

2) ไม่ค่อยเข้าใจความหมายของการ "Growth กับ Regeneration" เท่าไหร่ครับ คือมันหมายความว่าเราต้องแยก Seal ประเภทที่มี text box เหล่านี้ออกมาจากกองการ์ดปกติแล้วมาวางไว้เป็น Side Card หรือว่าอย่างไร?

3) อย่าง Undine มีทั้ง Growth และ Regeneration ability + skill ที่ได้หลังจากผ่านกระบวนทั้งสองอย่างแล้วก็เหมือนกัน หรือว่ามันจะเกี่ยวกับ turn ที่จะใช้ ability + skill ครับ เช่น หาก Growth แล้ว skill จะใช้ได้ใน turn ถัดไป?

4) Morgan Ie Fay กับ skill ที่ว่า "Seal 1ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม +mp ตามLv ของ Seal นั้น 1 turn [interfere] [Mp2]"

คำถาม: หาก Seal ที่โจมตีพอเจอ skill นี้เข้าแล้วปรากฎว่าใช้ mp เกินจาก mp ที่เหลืออยู่ การโจมตีนั้นจะเกิดผลไหมครับ?
ryuseres
0
 
โพสต์: 27
Cash on hand: 50.00

Re: Undine & Morgan Ie Fay

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 30, 2010 11:05 am

1. ใช่ครับ เพราะในช่วงตรวจสอบเป้าหมายการโจมตี พบว่า Undine ไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายได้เนื่องจากมี seal ใน at line

2.Growth / การเจริญเติบโต
คือความสามารถอย่างหนึ่งที่ไม่ใช่ Skill และ/หรือ Ability เป็นการนำ Seal ที่ถูก Growth ที่ระบุไว้ใน Growth Box ของ Seal ที่จะทำการ Growth ออกจากเกม เมื่อ Seal ที่มี Growth Box ถูกร่ายเข้ามาในสนาม Seal ที่ทำการ Growth จะได้รับ Skill และ/หรือ Ability เพิ่มขึ้นจาก Text Box ปกติตามที่ระบุไว้ใน Growth Box

Regeneration อ่านในนี้ครับ viewtopic.php?f=10&t=51#p147

3. การ growth ทำให้ seal อยู่ในสภาพ growth ครับ ส่วนการ Regeneration ก็ทำให้ seal อยู่ในสภาพ growth เหมือนกัน

4. ยังเกิดการโจมตีนั้นอยู่ครับ เพราะผู้เล่นได้จ่าย mp ค่าโจมตีไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน