Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Charging

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Charging

โพสต์โดย Pooky เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 10:56 am

1.ถ้าscalet reaperตกไชน์จากสนาม แล้วเรามีshadow fiend hermitในสนาม
เราจะเลือก evil จากกองการ์ดก่อน หรือ scalet reaper จะกลับเข้ากองก่อนครับ
2.การบังคับเทียบ Df ของFirngolloion, Arimathea’s Water Dragon ถ้าsealยกเลิกอบิลตี้sealของทางฝั่งFirngolloion
จะสามารถเทียบDfได้อยู่ไหม
3.Mystical Genie อบิลตี้เทียบDf(จ่ายMP2 จากนั้นให้เทียบDF ) คือ Df ชน Df ใช่มั้ยครับ
แล้วถ้าsealยกเลิกอบิลตี้sealของทางฝั่ง Mystical Genie จะเทียบได้อยู่ไหมครับ

ขอคุณล่วงหน้าครับ ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย Pooky เมื่อ เสาร์ ต.ค. 23, 2010 3:10 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: สอบถามเกี่ยบกับ scalet reaper ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 12:36 pm

1. ทำงานพร้อมกันครับ สามารถเลือกได้ว่าอันไหนจะทำงานก่อน

2. ยังเทียบได้อยู่ครับ เพราะทำงานที่ผู้เล่น

3. ใช้ค่า at เทียบกับ df ของ seal ใบใดใบหนึ่งครับ
คือจะใช้ at เราเทียบกับ df ฝ่ายตรงข้าม หรือ ใช้ df เราเทียบกับ at ฝ่ายตรงข้ามก็ได้
แต่เลือก df เทียบ df ไม่ได้ครับ
ถ้ายกเลิกก็ยังเทียบ df ได้อยู้ดีครับ เพราะทำงานที่ผู้เล่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับsolitaครับ

โพสต์โดย Pooky เมื่อ อังคาร ต.ค. 05, 2010 5:37 pm

ถ้า Live Branch Fairy ตกไชน์จากการ Twinkling
->แล้วอบิลิตี้ของ Solita จะให้นำ Live Branch Fairy เข้ามาในสนามจากไชน์ได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเกี่ยวกับsolitaครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 2:34 pm

นำเข้ามาในสนามได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Hekhal Porta

โพสต์โดย Pooky เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 07, 2010 5:38 pm

Hekhal Porta

สกิล -->นำการ์ด 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้าการ์ดที่นำเข้ามาอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine (Inf) (Mp 2)

--ถ้าเราเลือกนำ inquishsition ของฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม ใครจะเป็นผู้เลือกเป้าหมายของมันครับ
--เมื่อฝั่งตรงข้ามร่ายมิสติก ถ้าเราใช้สกิลเลือกนำ High Priest of Ekklesia ก็จะทำลายใบที่กำลังร่ายเลยใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: Hekhal Porta

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 10:56 am

ฝ่ายตรงข้ามครับ (เจ้าของ Inquisition)

ใช่ครับ เพราะในสนามมีเป้าหมายแค่ใบนั้นใบเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Hekhal Porta

โพสต์โดย Pooky เมื่อ เสาร์ ต.ค. 23, 2010 3:10 pm

1.การที่ Titan ที่มีความสามารถ Charging หรือ Fixed Charging ถูกทำให้ผ่านไป 1 Turn อบิลตี้ Charging
ก็จะทำให้ได้มา 1 Charge Counter ใช่ไหมครับ

2.ถ้ามีผลทำให้ Titan ผ่านไปหนึ่งเทิรนพร้อมๆกัน เช่นมี Fudenun Noble Chateau+Cronos+Cogwheel Golem อย่างละใบ
ก็จะผ่านไป3เทรินได้3Charge Counterใช่มั้ยครับ

3.ความสามารถCharging ทำงานตอนเข้าMain stepเราใช่ไหมครับ

4.ถ้าSealที่มีCounterใดๆติดอยู่ ไปเป็นSealใบรอง Counter จะหายไปเลยไหมครับ

5.Hermes Shoes ที่ว่า "Mystic Card ที่ Hermes’ Shoes ติดยกเลิก Mystic Card ใบอื่น 1 Turn"
มันทำให้มิสติกที่Hermes Shoes แปะยกเลิกผลของHermes Shoesด้วยไหมครับ

6.มิสติกPMติดบนมิส0turnได้ไหมครับ

7.Septimus Phialum แปะบนมิสติก0เทิรนให้เสียอบิลตี้แล้วลงไชน์ไปเลยได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: Hekhal Porta

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 1:26 am

1. ใช่ครับ

2. ไม่เข้าใจคำถามครับ

3. ได้ตอนเข้าสู่ Check up Step ก่อนเข้า Main step ครับ

4. ไม่หายครับ ยังค้างอยู่

5. ไม่ครับ "ใบอื่น" หมายถึง ใบอื่นนอกจาก Hermes’ Shoes ครับ

6. ตอนร่าย 0 turn ติด PM ไม่ได้ครับ

7. ตอนร่าย 0 turn ติด PM ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Charging

โพสต์โดย Pooky เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 1:57 pm

1.คือถ้ามีการ์ดที่ส่งผลให้Titanนับว่าผ่านไป1Turnหลายๆใบในสนาม
เช่นมีCronos,Cogwheel Golem อย่างละใบก็จะทำให้ได้รับผลนับว่าผ่านไป1Turn 2ครั้ง
ก็จะทำให้ได้มา2Chargeใช่ไหมครับ

2.แล้วถ้าSealที่มีChargeอยู่ไปเป็นตัวรอง ซีลที่พวก+atจากจำนวนcharge จะนับchargeจากพวกตัวรองหรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: Charging

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 2:42 pm

1. ใช่ครับ

2. ไม่นับครับผม


::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน