Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 7:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller กระทู้รวมคำถาม BOC ของผมครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

กระทู้รวมคำถาม BOC ของผมครับ

โพสต์โดย Dragon Professor เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 2:39 pm

กะว่าหลังจากนี้ผมจะโพสถามในนี้ให้หมดเลย จะได้ไม่ต้องตั้งบ่อยๆ

รูปภาพ

Ability ที่ว่า "เมื่อ Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 3 โจมตีไปที่ N[Medusa] และไม่ใช่การโจมตี (All) สามารถให้ Seal นั้นติด Stone Curse 1 Turn ได้ (At Line)"

1. การโจมตีจะหยุดมั้ยครับ


2. การจ่ายค่า Cost ของสกิลประเภทที่ว่า "ทิ้งการ์ดในมือ 1 ใบ..." "Sacrifice Seal 1 ใบ..." ถ้าถูกหยุดการใช้สกิล จะต้องจ่ายค่า Cost หรือไม่ (รู้สึกว่าการหยุดจะมีหลายเเบบ จะลองยกตัวอย่างเป็น Mystic 4 ใบนะครับ)

รูปภาพรูปภาพ
รูปภาพรูปภาพ

อยากทราบว่า ใบไหนใช้เเล้ว ต้องจ่าย Cost ไม่ต้องจ่าย Cost

3. จากคำถามบน เงื่อนไขของสกิลที่ว่า "จากนั้น" "จากนั้นสั่ง" มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ หรือเราเลือกให้สกิลหยุดตอนจังหวะใดก็ได้ครับ

ขอบคุณคร้าบ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dragon Professor
0
 
โพสต์: 594
Cash on hand: 428.00

Re: กระทู้รวมคำถาม BOC ของผมครับ

โพสต์โดย Dragon Professor เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 24, 2010 12:28 pm

ดันหน่อยนึง ตอบด้วยคร้าบ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dragon Professor
0
 
โพสต์: 594
Cash on hand: 428.00

Re: กระทู้รวมคำถาม BOC ของผมครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 1:51 am

1. หยุดครับ

2. มันอยู่ที่ลักษณะของ skill ครับ ถ้าเป็น skill ที่มีคำว่า "สั่ง" ด้วย ฝ่ายตรงข้ามสามารถแก้ในช่วงที่เราจ่าย cost นั้นๆ ไปแล้วได้ครับ ไม่ว่าจะแก้ด้วยใบไหนก็หยุดได้ทั้งนั้นครับ

3. คำว่าจากนั้นไม่เกี่ยวครับ เฉพาะคำว่าสั่งอย่างเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน