Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:18 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม 2 เรื่องครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม 2 เรื่องครับ

โพสต์โดย POY-SIAN เมื่อ อังคาร ต.ค. 19, 2010 6:21 pm

1.เรื่องแรกเกี่ยวกับ Mystic Card ชนิด PM
1.1Mystic Card ชนิด PM 0 Turn สามารถติด Mystic Card 0 Turn ได้หรือไม่
1.2Mystic Card ชนิด PM 1 Turn สามารถติด Mystic Card 0 Turn ได้หรือไม่

2.Archangel Gabriel
abbility ที่บอกว่า "เมื่อ Archangel Gabriel เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Divine] ธาตุ [Wind] และ/หรือ [Messenger] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม"
ถามว่า...ถ้าจะนำ[Divine] ธาตุ [Wind]เข้ามาในสนาม [Divine] ธาตุ [Wind]นั้นต้องมี Lv 1 ด้วยหรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
POY-SIAN
0
 
โพสต์: 200
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: สวนประดู่วนาราม

Re: ถาม 2 เรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 20, 2010 2:36 pm

1. ปกติจะติด mystic 0 turn ไม่ทันครับ เพราะเกิผลแล้วตก shrine เลย

2. ด้วยครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน