Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Mystical Genie

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Mystical Genie

โพสต์โดย Leonine เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 14, 2010 12:06 am

จาก text ของการ์ดที่ว่า "เมื่อ Seal ใน At Line ต่อสู้ สามารถให้เรา..." ถ้าในกรณี seal A อยู่ใน at line โจมตีใส่ seal B ซึ่งอยู่ที่ df line อยากทราบว่า เราสามารถเลือกใช้ ability ของ Mystical Genie หมุนพลัง seal ได้หรือไม่ ถ้าได้ เราต้องหมุนค่าพลังเฉพาะ seal A เท่านั้นหรือจะเลือกหมุน B ก็ได้
Leonine
0
 
โพสต์: 216
Cash on hand: 855.00

Re: Mystical Genie

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 14, 2010 11:59 am

ไม่ได้ครับ ได้เฉพาะเวลา seal ใน at line 2 ใบ สู้กันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron