Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:23 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องIlma, the Princess of Felasia

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องIlma, the Princess of Felasia

โพสต์โดย ~LoVe_YoU_oNly~ เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 5:57 pm

รูปภาพ
คืออยากถามอ่ะครับว่าถ้าเราไม่ตีในเทิร์นนี้มันจะสูญเสียAbilityตลอดการเลยหรือป่าวครับ
เพราะงงมากเลย มันบอกว่าถ้าไม่ตีสูญเสีย1เทิร์นซึ่งถ้าเราไม่ตีในตาแรกใช่ไหมครับ
มันจะสูญเสียในเทิร์นคู่ต่อสู้และมาถึงตาเราอีกที พอถึงตาเรา เราตีไปแต่เรายังสูญเสียAbilityอยู่เพราะ
ผลมันหนึ่งเทิร์น เราตีไปแล้วจบเทิร์นAbilityมันจะเกิดไหมอ่ะ

ปล.ช่วยอธิบายอย่างละเอียดนะครับ ::030::
~LoVe_YoU_oNly~
0
 
โพสต์: 385
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องIlma, the Princess of Felasia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 12:09 pm

ไม่เสียตลอดครับ เพราะตอนที่ ability ทำงานนั้นมันยังไม่ถึงช่วงผ่านไป 1 subturn
ก็คือ เมื่อ ability ทำงานแล้วจะผ่านไป 1 subturn ทันที ทำให้ ability เหลือช่วงเวลาทำงานอีกแค่ 1 subturn

เมื่อกลับเข้ามาใน subturn โจมตีของเราอีกครั้ง Ilma ก็จะกลับมามี ability เหมือนเดิมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron