Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Jacob, the Templar paladin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Jacob, the Templar paladin

โพสต์โดย sniz เมื่อ จันทร์ ก.ย. 27, 2010 8:31 am

จาก Skill นะครับ
นำ Mystic card X ใบจากกองการ์ดลง Shine จากนั้นนำ Mystic ชนิด PS ที่มี Mp X เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่งโจมตี

1.ถ้าผมไม่มีมิสติก PS ในไชนจะสั่งใช้สกิลได้ไหม
2.เราสามารถนำมิสติกที่โม่เข้ามาได้ไหม ? คือหลังจากโม่แล้วมี PS แล้วจะนำเข้ามา
3.สมมุติว่า ผมสั่ง X = 10 แล้วไม่มีมิสติกค่าร่าย 10 ก้ไม่ต้องลากเข้ามาใช่หรือไม่


ขอบคุณมากๆครับ
sniz
0
 
โพสต์: 84
Cash on hand: 50.00

Re: Jacob, the Templar paladin

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 2:05 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. ได้ครับ แต่ก่อนโม่ ต้องมี PS อย่างน้อย 1 ใบใน shrine ก่อนนะครับ

3. จะใช้ skill ไม่ได้แต่แรกเลยครับ ถ้าตอนใช้ใน shrine ไม่มี mystic ที่มี mp ค่าร่ายเท่ากับที่เรากำหนดอย่างน้อย 1 ใบก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Jacob, the Templar paladin

โพสต์โดย The 1st Wonder เมื่อ พุธ ก.ย. 29, 2010 5:01 pm

ถ้า mp เราเหลือ 2 แล้วจะใช้ skill ได้ไหมครับ คือนำมิสติกมาติด แต่สั่งตีไม่ได้ เพราะเป็นสกิล 2 จังหวะ หรือเปล่า
The 1st Wonder
0
 
โพสต์: 530
Cash on hand: 50.00

Re: Jacob, the Templar paladin

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 29, 2010 8:30 pm

ถ้ามีเงื่อนไขไหนใน skill ที่ให้ทำไม่ได้ จะใช้ skill ไม่ได้แต่แรกเลยครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Jacob, the Templar paladin

โพสต์โดย Heeroearth เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 30, 2010 7:03 pm

เห็นว่าเป็นเรื่อง Jacob เหมือนกัน งั้นผมขออนุญาต จขกท ใช้กระทู้ด้วยคนนะครับ จะได้ไม่ต้องตั้งใหม่

จากที่ จขกท. ถามว่า
2.เราสามารถนำมิสติกที่โม่เข้ามาได้ไหม ? คือหลังจากโม่แล้วมี PS แล้วจะนำเข้ามา
แล้วพี่จัดจ์ตอบว่า
2. ได้ครับ แต่ก่อนโม่ ต้องมี PS อย่างน้อย 1 ใบใน shrine ก่อนนะครับ

ถ้าอย่างนี้แปลว่าตอนเราใช้ skill เราไม่ต้องประกาศหรือครับว่าจะนำ mystic การ์ดใบไหนเข้ามา
เพราะใน shrine มีการ์ดใบนึง แต่ตอนโม่แล้วไปเลือกอีกใบนึงที่เพิ่งจะโม่โดน ?

ถ้างั้นผมขอถามครับว่า เวลา Jacob ใช้ skill ต้องประกาศอะไรบ้างครับ เช่น...
ต้องประกาศว่าเอา mystic ใบไหน ?
ต้องประกาศว่าเอา mystic ค่าร่ายเท่าไหร่ ?
หรือ ต้องประกาศว่าจะเอา mystic PS ใบนั้นไปติดใคร ?
ต้องทำยังไงบ้างครับ ? ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Heeroearth
0
 
โพสต์: 423
Cash on hand: 800.00
ที่อยู่: Space Colony ในอวกาศครับ

Re: Jacob, the Templar paladin

โพสต์โดย ToNg เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 30, 2010 7:26 pm

Heeroearth เขียน:เห็นว่าเป็นเรื่อง Jacob เหมือนกัน งั้นผมขออนุญาต จขกท ใช้กระทู้ด้วยคนนะครับ จะได้ไม่ต้องตั้งใหม่

จากที่ จขกท. ถามว่า
2.เราสามารถนำมิสติกที่โม่เข้ามาได้ไหม ? คือหลังจากโม่แล้วมี PS แล้วจะนำเข้ามา
แล้วพี่จัดจ์ตอบว่า
2. ได้ครับ แต่ก่อนโม่ ต้องมี PS อย่างน้อย 1 ใบใน shrine ก่อนนะครับ

ถ้าอย่างนี้แปลว่าตอนเราใช้ skill เราไม่ต้องประกาศหรือครับว่าจะนำ mystic การ์ดใบไหนเข้ามา
เพราะใน shrine มีการ์ดใบนึง แต่ตอนโม่แล้วไปเลือกอีกใบนึงที่เพิ่งจะโม่โดน ?

ถ้างั้นผมขอถามครับว่า เวลา Jacob ใช้ skill ต้องประกาศอะไรบ้างครับ เช่น...
ต้องประกาศว่าเอา mystic ใบไหน ?
ต้องประกาศว่าเอา mystic ค่าร่ายเท่าไหร่ ?
หรือ ต้องประกาศว่าจะเอา mystic PS ใบนั้นไปติดใคร ?
ต้องทำยังไงบ้างครับ ? ::033::

สงสัยเหมือนกันเลยช่วยตอบด้วยนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ToNg
0
 
โพสต์: 564
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: ร.ร.อนุบาลฮานามารุ

Re: Jacob, the Templar paladin

โพสต์โดย SMN Rule Team เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 12:13 pm

Overrule คำตอบข้อสองของคำถามนี้นะครับ

sniz เขียน:จาก Skill นะครับ
นำ Mystic card X ใบจากกองการ์ดลง Shine จากนั้นนำ Mystic ชนิด PS ที่มี Mp X เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่งโจมตี

1.ถ้าผมไม่มีมิสติก PS ในไชนจะสั่งใช้สกิลได้ไหม
2.เราสามารถนำมิสติกที่โม่เข้ามาได้ไหม ? คือหลังจากโม่แล้วมี PS แล้วจะนำเข้ามา
3.สมมุติว่า ผมสั่ง X = 10 แล้วไม่มีมิสติกค่าร่าย 10 ก้ไม่ต้องลากเข้ามาใช่หรือไม่


ขอบคุณมากๆครับ


2. ไม่ได้ครับ เพราะการเลือกเป้าหมายของ Skill ของ Jacob ส่วนแรกต้องทำตั้งแต่ตอนสั่งใช้ Skill
ก็คือ ต้องเลือกการ์ดที่จะนำมาติด ตั้งแต่ตอนสั่งใช้ Skill เลย ไม่สามารถเลือกการ์ดที่ตก shrine หลังจากนั้นได้ (เช่นจากการโม่ของตัวเอง)

ขออภัยในความผิดพลาดของทีมงานมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SMN Rule Team
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 525.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน