Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:39 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องAbility

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องAbility

โพสต์โดย juztice เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 30, 2010 12:25 am

1.
ผู้เล่นA สั่งPugilist General ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามจนจบ Subturn (Inf) (Mp 1) แล้วใช้Ability ขอFelisse, the Werecat Fighter ""เมื่อ [Pugilist] ฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา หรือนำการ์ด 1 ใบในมือเราเข้ากองการ์ด จากนั้นแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ที่มี N[Gauntlet] 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำไปติดที่ Seal นั้นได้" นำมิสไปติดที่Pugilist General
ผู้เล่นBร่าย ออโดนัสไปติดที่Pugilist General
ถามว่า ผู้เล่นAจะยังติดมิสติกที่เกิดจากAbilityของFelisse, the Werecat Fighter อยู่ไหม

2. Abilityของ Jethro, the Chronomancer "เมื่อ แมชชีน ธาตุแสง และ /หรือ ลมใบอื่นเข้ามาในสนามสามารถมูฟตัวเอง" ถ้าเป็นธาตุลมอย่างเดียวไม่เป็นแมชชีนจะมูฟJethro, the Chronomancerได้หรือไม่

3.
ผู้เล่นA สั่งLazal Centuriaโจมตี
ผู้เล่นB ร่ายออโดนัสติดที่Lazal Centuria โดยที่ผู้เล่นAยอมให้ติดสำเร็จ
ผู้เล่นA ใช้สกิล Lazal Centurion [Sacrifice] Lazal Centuria ให้ตก shrine ตอนที่ออโดนัสติดที่Lazal Centuriaแล้ว
ถามว่าLazal Centuriaจะตกชายก่อนที่จะวัดค่าพลังหรือไม่

4.ซิลA โจมตี ซิลB ที่DF line โดยที่ATเท่ากันSPเท่ากัน
ถามว่า ซิซิลB ที่อยู่DF line จะตายไหมครับ

5. Jacob, the Templar paladin โจมตีซิล แต่ซิลนั้นยกเลิกAbility
ถามว่า Jacobจะได้รับการ+ATจากAbilityของตนเองหรือไม่ เพราะสเตปการยกเลิกคือ ได้รับผลก่อนแล้วถึงจะยกเลิกผล
juztice
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่องAbility

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 30, 2010 8:12 pm

1. ติดอยู่ครับ เป็นการเอา mystic มาแปะ
แปะ ordonus ไปไม่มีผลครับ


2. ได้ครับ เป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือทั้ง 2 ธาตุก็ได้


3. ตก shrine ก่อนการต่อสู้ครับ


4. ตี seal Df line ต้องเทียบ At กับ Df นะครับ
ถ้า At เท่า Df เท่า Sp ไม่ตายครับ


5. รบกวนขอ text ที่เกี่ยวข้อง ประกอบหน่อยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องAbility

โพสต์โดย juztice เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 01, 2010 3:00 am

จากข้อ2
ที่บอกว่าเป็นธาตุลม นี่ต้องเป็นแมทชีนด้วยหรือป่าวครับ หรือว่าเป็นลมแต่ไม่ใช่แมชชีนก็ได้

จากข้อ5
Text jacob
"ขณะที่ [S] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [S] At+3 Df+3
เมื่อ seal ฝ่ายตรงข้าม ได้รับผลของ skill หรือ Ability ของการ็ดฝ่ายเราให้ +At [S] At+1 Df+1 Sp+1/inf (3/subturn)"

เมื่อสั่ง Jacob, the Templar paladin โจมตีซิล แต่ซิลนั้นยกเลิกAbility
ถามว่า Jacobจะได้รับการ+ATจากAbilityของตนเองหรือไม่ เพราะสเตปการยกเลิกคือ ได้รับผลก่อนแล้วถึงจะยกเลิกผล
juztice
0
 
โพสต์: 46
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่องAbility

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 01, 2010 9:10 pm

ต้องเป็น machine ลม ครับ

ไม่ได้บวกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน