Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller กรณีไม่สามารถใช้สกิล 0 ในสนามของ Nerissa, the Ice Wind Witch

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

กรณีไม่สามารถใช้สกิล 0 ในสนามของ Nerissa, the Ice Wind Witch

โพสต์โดย นิคคุง เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 30, 2010 1:03 pm

::014:: ... ::036::


1.ถ้ากรณีเจอกับ seal ที่ใช้สกิลจากมือแล้วถูกทำให้ค่าใช้สกิลเป็น 0 โดยที่มี Nerissa, the Ice Wind Witch อยู่ใน shrine (ทั้งนี้มีองค์ประกอบสมบูรณ์ให้อบิลิตี้ทำงานได้) และคำสั่งการใช้สกิลเป็น "นำ (seal ที่กำลังใช้สกิล) เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง (seal ที่กำลังใช้สกิล) ทำให้..." ยังถือว่าเป็นการใช้สกิลในสนามรึเปล่า เพราะมีจังหวะลงมาก่อนแล้วจึงสั่งใช้สกิล และจะสามารถใช้สกิลได้ต่อไปไหม

2.กรณีใดบ้างที่ทำให้อบิลิตี้ใน shrine ของ Nerissa, the Ice Wind Witch ทำงานได้ ขอยกตัวอย่างมาสัก 2 ข้อเพื่อการเปรียบเทียบ


::022:: ...ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ...
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิคคุง
0
 
โพสต์: 146
Cash on hand: 50.00

Re: กรณีไม่สามารถใช้สกิล 0 ในสนามของ Nerissa, the Ice Wind Witch

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 01, 2010 8:36 pm

1. skill นั้นจะหยุดทำงานครับ ถ้าหากว่าเมื่อ seal นั้นเมื่อยู่ในสนามแล้วมี mp ค่าใช้ skill เป็น 0

2. ไม่เข้าใจคำถามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron