Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:09 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ ยกเลิกอบิลิตี้และสกิลของการ์ดใบอื่น? ยกเลิกมิส

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ ยกเลิกอบิลิตี้และสกิลของการ์ดใบอื่น? ยกเลิกมิส

โพสต์โดย หยกใส เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 1:14 pm

1) ซีล 1 ใบยกเลิกสกิลและอบิลิตี้ของการ์ดใบอื่น
ในที่นี้รวมถึง สกิลอบิลิตี้ของทั้ง ซีลและมิสติกใช่หรือไม่ครับ?

2) ถ้าซีลหนึ่งใบมีความสามารการยกเลิกมิสติก หมายความว่า

- มิสติกไม่สามารถติดที่ซีลใบนั้น
แต่ถ้าไม่ใช่ มิสติกประเภท ps
อบิลิตี้ของมิสติกยังส่งผล
หรือ
- อบิลิตี้ของมิสติกใบใดก็ตามที่ส่งผลถึงซีลที่ยกเลิกมิสติก
จะถูกยกเลิกแม้ไม่ติดที่ซีลก็ตาม
หรือ
- อบิลิตี้ และ สกิล ของมิสติกใบใดก็ตามที่ส่งผลถึงซีลที่ยกเลิกมิสติก
จะถูกยกเลิกแม้ไม่ติดที่ซีลก็ตาม

::033:: รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
หยกใส
0
 
โพสต์: 27
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ ยกเลิกอบิลิตี้และสกิลของการ์ดใบอื่น? ยกเลิกมิส

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 25, 2010 4:56 pm

1. ใช่ครับ

2. PS ติดได้ครับ แต่ไม่แสดงผล และจะหลุดลง shrine ไป
ถึงจะไม่ใช่ PS ก็จะยกเลิกผลของ mystic นั้นไปเช่นกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron