Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Anubis

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Anubis

โพสต์โดย zeroinfinity เมื่อ จันทร์ ก.ย. 20, 2010 10:35 pm

"เมื่อ Anubis ตก Shrine จากกองการ์ด ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 2 ใบในมือ"

เราสามารถเลือกให้คู่ต่อสู้ทิ้งแต่sealได้ไหมครับ

และถ้ามีการ์ดบนมือใบเดียวจะทิ้งได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
zeroinfinity
0
 
โพสต์: 284
Cash on hand: 228.00

Re: Anubis

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 22, 2010 12:52 pm

ไมได้ครับ เค้าเลือกทิ้งเอง

ถ้ามีใบเดียวไม่ต้องทิ้งครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน