Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 5:38 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง N [] และสกิล ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง N [] และสกิล ครับ

โพสต์โดย The Wulfer เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 24, 2009 5:52 pm

ซีลที่มีชื่อติดกันเช่น Witchcraft dealer นับเป็น N [Witch] หรือปล่วครับ ?

สั่งซีลใช้สกิลที่เป้าหมายไม่ได้เป็นตามที่ระบุในกรณีสถานะได้ไหมครับ
เช่น "รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบ" สามารถใช้ใส่ Seal ที่ไม่ได้ติด Curse ได้ไหมครับ
หรือ "Seal ที่ติด Stone curse 1 ใบสูญเสีย Ability " แต่ซีลใบนั้นไม่ได้ติด Stone curse

จะถือว่าได้ใช้สกิลไหมครับ แล้วต้องจ่าย mp ไหมครับ

แล้วถ้ากรณี "นำ Mystic 1 ใบจาก Shrine ผู้เล่นออกจากเกมส์ " แล้วหากเราไม่มี Mystic เราจะใด้ใช้สกิลไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wulfer
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง N [] และสกิล ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 24, 2009 8:07 pm

นับเป็น N [Witch] ครับ

รักษา Curse ให้ Seal ที่ไม่ได้ติด Curse ไม่ได้ครับ
ไม่ได้ครับ

จะไม่สามารถสั่งใช้ skill ได้ครับ ยังไม่จ่าย mp

สั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน