Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:33 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องJacob

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องJacob

โพสต์โดย Yottyตัวละครลับ เมื่อ จันทร์ ก.ย. 13, 2010 10:09 pm

1.สกิลของJacobสามารถสั่งโจมตีซีลที่เ้ราสั่งตีไม่ได้อย่างเช่นBalamได้รึเปล่าครับ(ขุดandromedaไปแปะที่Balamแล้วตี)

2.สกิลของJacobสามารถสั่งโจมตีซีลที่เ้ราสั่งตีซีลที่ป้องกันการโจมตีได้รึเปล่าครับ(ขุดandromedaไปแปะแล้วตี)

3.อบิลิตี้at+1df+1sp+1เมื่อฝ่ายตรงข้ามได้รับผลของการ์ดฝ่ายเราไห้at+ ถ้าJacobต่อสู้กับซีลที่ยกเลิกบิลิตี้ จะได้at+df+1sp+1ไหมครับ(ได้รับผลให้at+แล้วค่อยยกเลิกหรือไม่ได้รับผลเลย?)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Yottyตัวละครลับ
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 850.00
ที่อยู่: เชียงใหม่

Re: ถามเรื่องJacob

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 14, 2010 2:16 pm

1. ไม่ได้ครับ แต่ถ้าใน at line มี seal ใบอื่นที่ไม่ใช่ Balam อยู่ด้วย จะสั่งใช้ skill และโจมตีได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ แต่ถ้าใน at line มี seal ใบอื่นที่ไม่ได้ป้องกันการโจมตีอยู่ด้วย จะสั่งใช้ skill และโจมตีได้ครับ

3. ไม่ได้บวกครับ / ถือว่าไม่ได้รับผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron