Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:32 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องการ all โดยที่ติด charm curese

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องการ all โดยที่ติด charm curese

โพสต์โดย นิคคุง เมื่อ พุธ ก.ย. 08, 2010 7:50 am

ขอรบกวนถามเกี่ยวกับ charm curse หน่อยนะครับ
พอดีมีข้อสงสัยว่า seal ที่ติด charm curse นั้น สามารถทำการโจมตี all ใส่ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของการ์ดได้ด้วยหรอครับ คือประมาณว่า seal ของผมติด charm curse จากการ์ดของผู้เล่น แล้วผู้เล่นนั้นสั่ง seal ของผมโจมตี all ใส่ฝั่งของตัวเองได้น่ะครับ จึงอยากถามว่า charm cures สามารถโจมตี all ใส่ฝั่งเจ้าของการ์ดได้รึเปล่า (เนื่องจากแค่เหลือ seal ที่ติด charm curse ในสนามเพียงใบเดียว)

ขอขอบคุณล่วงหน้า
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิคคุง
0
 
โพสต์: 146
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการ all โดยที่ติด charm curese

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 09, 2010 4:54 pm

ได้ครับ และใบที่โจมตี all ก็จะโดนการโจมตี all นั้นเองด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron