Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:31 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม werewolf กับ wolf และอื่นๆนิดหน่อย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม werewolf กับ wolf และอื่นๆนิดหน่อย

โพสต์โดย [K]HeM เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 02, 2010 9:54 am

1. ตกลง werewolf มีทั้ง werewolf และ wolf ใช่ไหมครับ

2. แล้วยังงั้น wolf ถือว่าเป็น werewolf ไหมละครับ

3. ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามยกเลิก มิสติกการ์ด เราสามารถใช้มิสติกที่ไม่มีPSใส่ซีลใบนั้นได้หรือไม่

4. ถ้าซีลฝ่ายเราติดไดเมนชั่นเคริสต์จากมอนสเตอร์และฝ่ายตรงข้ามมีpanอยู่ การนับเทิร์นยังนับตามปกติหรือไม่

5.ถ้านับตามปกติแล้ว ถึงเวลากลับเข้าสนามมาไม่ได้ ให้ทำการเริ่มนับเทิร์นใหม่ใช่หรือไม่

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
[K]HeM
0
 
โพสต์: 847
Cash on hand: 600.00

Re: ถาม werewolf กับ wolf และอื่นๆนิดหน่อย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 03, 2010 4:42 pm

1. ใช่ครับ

2. ไม่เป็นครับ

3. ใช้ได้ แต่เจอยกเลิก ไม่เกิดผลอะไรครับ

4. dimension เกิดจาก monster แสง ของฝ่ายไหนนะครับ

ถ้าเป็นฝ่ายเค้า ฝ่ายเดียวกับเจ้าสของ Pan จะไม่นับต่อครับ


การไม่นับ turn ทำให้หยุดนับไปเลยครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron