Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:58 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การ interfere

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การ interfere

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ มี.ค. 15, 2010 8:12 pm

ถ้าผมโจมตีฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายตรงข้ามinterfere mystic(mysticมีinterfere) at-2ใส่sealของผม แล้วฝ่ายตรงข้ามสามารถ interfere mystic(มีinterfere) at+2 sealฝ่ายตรงข้ามได้อีกหรือเปล่าครับ หรือว่าต้องรอให้ผมinterfereกลับไปก่อน interfereเบิ้ลได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: การ interfere

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 15, 2010 11:52 pm

ฝ่ายตรงข้ามสามารถ interfere แทรก interfere ตอนร่าย mystic At -2 ของตัวเองเพื่อร่ายอีกใบ
หรือ interfere แทรก ตอนกลับมา interfere ของการโจมตีแล้วอีกครั้ง ก็ได้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ interfere

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ มี.ค. 15, 2010 11:57 pm

::036::เอ้อ ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: การ interfere

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 29, 2010 6:33 pm

ฝ่ายตรงข้ามโจมตีมา ฝ่ายเราร่าย yin ไป ฝ่ายตรงข้าม ร่าย fallen spell เลือก ordonus ลง shrine
1.การร่ายfallen spell แล้ว ยังไงก็ต้องนำลงshrine ใช่ไหม หมายถึงรอให้นำก่อนแล้วเผาได้ไหมหรือเผาใบที่โดนนำลงshrineได้ไหม
2.การร่ายfallen spell ถ้าเผาก่อนเค้าเลือกนำลงshrine fallen จะลงshire ใบเดียวใช่ไหม
3.ถ้าเปลี่ยนจาก yin เป็น basset แล้วเราเลือกyinมาแปะ ฝ่ายตรงข้ามต้องเผาก่อนที่เราจะนำyinมาแปะใช่ไหม ถ้านำyinมาแปะแล้วฝ่ายตรงข้ามจะเผาไม่ได้ใช่ไหมเพราััะการนำเข้ามาในสนามไม่มี interfere ถูกไหมครับ
4.ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: การ interfere

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ ส.ค. 30, 2010 8:01 pm

ตอบด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: การ interfere

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 30, 2010 10:08 pm

1. ไม่ได้ครับ ถ้าจะหยุดต้องเผาก่อนมันทำงานนำลง shrine เลย

2. .ใช่ครับ

3. ใช่ครับ
แต่ถ้าอยู่ใน interfere step ของอะไรซะอย่าง เช่นการโจมตี
ก็สามารถแก้ต่อทีหลังได้ครับ หรือว่าง่ายๆ ถ้าตีกันอยู่แล้ว Bastet
ลากการ์ด พวกแปะ 1 turn เผาได้ พวก 0 turn เผาไม่ทัน


4. จ้า ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ interfere

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร ส.ค. 31, 2010 3:45 pm

BOC Team01 เขียน:1. ไม่ได้ครับ ถ้าจะหยุดต้องเผาก่อนมันทำงานนำลง shrine เลย

2. .ใช่ครับ

3. ใช่ครับ
แต่ถ้าอยู่ใน interfere step ของอะไรซะอย่าง เช่นการโจมตี
ก็สามารถแก้ต่อทีหลังได้ครับ หรือว่าง่ายๆ ถ้าตีกันอยู่แล้ว Bastet
ลากการ์ด พวกแปะ 1 turn เผาได้ พวก 0 turn เผาไม่ทัน


4. จ้า ::030::


1.Bastetลากการ์ด พวกแปะ 1 turn เผาได้ หมายความว่างัยอ่ะครับ
เช่นเขาลาก no skillยังงี้เรารอให้เขาเอา no skillออกมาก่อนแล่วค่อยเผาno skillยังงี้เหรอครับ
ไม่ต้องเผาBastetทันทีผมเข้าใจถุกไหมมันจะทำให้เขาเสียการ์ด2ใบยังงี้เหรอเปล่าครับ
มือใหม่งง..

ปล.การนำเข้ามาในสนามมีinfให้แทรกด้วยเหรอครับ


2fallen spell นั้นเวลาฝ่ายตรงข้ามใช้นั้นเราจะเผาต้องเผาต้องเขาเรียกมิสติกลงชายนั้นต้องรอเผาordonusหรือ
เผาfallen spell

ปล.เราจะเผา ordonusเพื่อให้เขาเสียการ์ด2ใบหรือว่าเผาordonusไม่ได้ต้องเผาตั้งแต่ฝ่ายตรงข้ามร่ายfallen spell
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: การ interfere

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ส.ค. 31, 2010 7:30 pm

1. ใช่ครับ / ไม่ต้องทำลายทันทีครับ
เพราะผลของพวก 1 turn มักจะไม่ทำงานทันที (พวกที่ทำงานทันทีและเผาไม่ได้ ก็เช่นพวก 0 turn)
จึงสามารถรอให้ติดสำเร็จก่อน แล้วค่อยทำลายทีหลังก็ได้ครับ

ไม่มีครับ แ่ต่เราสามารถทำลายการ์ดที่มาจาก bastet ใน interfere step อื่นๆ ได้ เช่น ของการโจมตี

2. ตามปกติเราทำลายการ์ดที่อยู่ใน shrine (ที่กำลังตก shrine ) ไม่ได้ครับ จึงต้องทำลาย fallen spell เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ interfere

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ ก.ย. 01, 2010 9:27 am

ขออีกทีครับ เพื่อความแน่ใจในการเล่น
ยกตัวอย่าง
เช่น

ฝ่ายตรงข้ามยิงเดทใส่sealเรา เราร่าย bastet เรียก no skill เพื่อหยุด เดท
ฝ่ายตรงข้ามรอให้เราแปะno skill ก่อนจึงทำลาย เพื่อเขาจะหวังผลทำลายการ์ดทั้ง2ใบ
เล่นแบบนี้ถูกไหมครับ


ปล.หรือว่าเขาต้องทำลายตั้งแต่ร่าย basteครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: การ interfere

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 01, 2010 2:19 pm

ได้ครับ เพราะ no skill แปะอยู่นาน 1 turn
และเราค่อยเผาได้ตอนกลับมา interfere การใช้ skill ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน

cron