Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller 2 [Up] Work 1

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

2 [Up] Work 1

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ ส.ค. 04, 2010 3:57 pm

Havacus, the Evanescent Knight
Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: light
+[Light] Transcendent Sword At 10 Mp 3
+[Light][Earth] Absolute Evanesce At 12 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Havacus, the Evanescent Knight ต่อสู้กับ Seal ที่มี Mp ค่าโจมตีน้อยกว่า Havacus, the Evanescent Knight Havacus, the Evanescent Knight At + 2 / 1 Turn
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Havacus, the Evanescent Knight ทำให้ Seal นั้นเปลี่ยน Line ได้ (1 / Turn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)
ตราบเท่าที่มี [Earth] และ [Light] ใบอื่นในสนาม Havacus, the Evanescent Knight At +2 และเมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Mp ค่าโจมตี -1 จนจบ Subturn
Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 8

1.2 [Up] Work 1ใช้เฉพาะกับอบิลิตี้สีแดงเท่านั้นหรือรวมทั้งใบเลยทั้งskillและอบิลิตี้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: 2 [Up] Work 1

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ส.ค. 04, 2010 7:08 pm

เฉพาะสีแดง ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: 2 [Up] Work 1

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร ส.ค. 17, 2010 12:59 pm

mamong007 เขียน:Havacus, the Evanescent Knight
Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: light
+[Light] Transcendent Sword At 10 Mp 3
+[Light][Earth] Absolute Evanesce At 12 Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Havacus, the Evanescent Knight ต่อสู้กับ Seal ที่มี Mp ค่าโจมตีน้อยกว่า Havacus, the Evanescent Knight Havacus, the Evanescent Knight At + 2 / 1 Turn
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Havacus, the Evanescent Knight ทำให้ Seal นั้นเปลี่ยน Line ได้ (1 / Turn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)
ตราบเท่าที่มี [Earth] และ [Light] ใบอื่นในสนาม Havacus, the Evanescent Knight At +2 และเมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม Mp ค่าโจมตี -1 จนจบ Subturn
Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 8

1.2 [Up] Work 1ใช้เฉพาะกับอบิลิตี้สีแดงเท่านั้นหรือรวมทั้งใบเลยทั้งskillและอบิลิตี้ครับ


1.ถ้ามีใบนี้ใบเดียวอยู่ในสนาม2 [Up] Work 1พอร่ายเข้ามานั้นใบนี้จะถูกบังคับให้ใช้เลยหรือไม่ครับ
เราเลือกได้ไหมครับว่ายังไม่ให้ใบนี้ใช้อ่ะครับ

2.กรณีที่2ถ้าใบนี้อยู่ในสนามแล้วยังไม่ได้ใช้ทำอะไรเลยแล้วถูกเขาชี้สูญเสีย
ผมจึงร่ายอีกใบเหมือนกันลงไปแล้วสั่งใช้อบิลิตี้ของใบใหม่ได้ไหมครับ
หรือว่า2 [Up] Work 1นี้นั้นบังคับให้เราต้องใช้ใบที่ลงมาในสนามใบแรกหรือผู้เล่นเลือกได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: 2 [Up] Work 1

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ส.ค. 17, 2010 5:03 pm

1. ถูกบังคับให้เป็นใบที่ ability นี้จะทำงานครับ เลือกไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ / บังคับให้ใบที่เข้ามาใน zone ที่กำหนด (ในที่นี้คือ ในสนาม) ใบแรกทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: 2 [Up] Work 1

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ ส.ค. 18, 2010 8:00 am

BOC Team03 เขียน:1. ถูกบังคับให้เป็นใบที่ ability นี้จะทำงานครับ เลือกไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ / บังคับให้ใบที่เข้ามาใน zone ที่กำหนด (ในที่นี้คือ ในสนาม) ใบแรกทำงานครับ



1.ถ้าเปลี่ยนจากอบิลิตี้เป็นskill ก็จะเหมือนกันใช่ไหมครับก็จะถูกบังคับให้เลือกใบแรกใช่ไหมครับ
โดยไม่สนใจว่าจะใช้skillไปแล้วหรือยัง พอมีใบที่2เข้ามาใบที่2ก็จะหมดสิทธิ์ในskillนั้นใช่ไหมครับ

ปล.เราเลือกไม่ได้ว่าจะใช้ใบที่2หรือใบที่1ใช่ไหมครับจะถูกบังคับให้เลือกใบแรกเท่านั้น ผมเข้าใจถูกไหมเอย
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: 2 [Up] Work 1

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 20, 2010 12:21 pm

1. skill ไม่มี 2 [Up] Work 1 นะครับ

เลือกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: 2 [Up] Work 1

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร ส.ค. 24, 2010 9:28 am

Black Wiser Necromancer
Type: evil mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 9 Sp: 5 Element: wind
+[Dark] Dark Purpose At 11 Mp 3
+[Dark][Wind] Dark End At 9 (All) Mp 5
Skill:
ทิ้ง [Wind] และ/หรือ [Dark] 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ผู้ใช้ Skill จั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น (Mp 1)
Ability:
Shade of [Dark]
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่ง N[Wiseman] ใช้ Skill ได้
ตราบเท่าที่ Black Wiser Necromancer อยู่ใน Shrine และมี [Wind] และ [Dark] ในสนามฝ่ายเรา เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ Black Wiser Necromancer เข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้ามี [Divine] ในสนามฝ่ายเรา) (สนามและ/หรือ Shrine เรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: Paman

ตรวจสอบการเล่นทีครับ
1.มีBlack Wiser Necromancerในมือ2ใบเราร่ายBlack Wiser Necromancerใบที่1ลงสนาม
จากนั้นใช้skill sac. Black Wiser Necromancerใบที่2ในมือทิ้งแล้ว
งี้ผมจะใช้อบิลิตี้คืนชืพของใบที่2ในช่วงเทรินโจมตีต่อไปได้หรือไม่ครับ
หรือถูกบังคับไปแล้วว่าต้องใช้ใบแรกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: 2 [Up] Work 1

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ส.ค. 25, 2010 12:55 pm

ถูกบังคับให้ใช้ชองใบแรกครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน