Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:29 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามในกรณีการเปิดกองครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามในกรณีการเปิดกองครับ

โพสต์โดย Griffin เมื่อ เสาร์ ส.ค. 14, 2010 7:13 pm

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
ถามนะครับว่าสมมุติว่าผมใช้ skill ของ Lapis Lazuli Beetle เปิด 3 ใบ สมมุติได้ Sapphire Beetle Emerald Beetle เเละ
Obsidian Beetle ถ้าผมเอา Sapphire Beetle ที่เหลือวางกลับไปโดยที่เอา Emerald Beetle ไว้ด้านบน
1. อยากถามว่า ability ของ Sapphire Beetle จะทำงานหรือไม่เเละเเละถ้าทำงานจะทำงานก่อนหรือหลังที่เราจะจัดการ์ดเเละวางกลับเข้าไป
2. จากกรณีข้างบนถ้าเปิดได้เหมือนเดิมเเต่คราวนี้เอา Emerald Beetle เข้ามาเเทนเเละเอา Sapphire Beetle ไว้บนสุดอยากถามว่า ability ของ Emerald Beetle จะทำงานหรือไม่เเละเเละถ้าทำงานจะทำงานก่อนหรือหลังที่เราจะจัดการ์ดเเละวางกลับเข้าไป
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: ถามในกรณีการเปิดกองครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 14, 2010 10:04 pm

1. ทำงาน ก่อนเรียงครับ ::022::

2. เช่นเดียวกันจ้า

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามในกรณีการเปิดกองครับ

โพสต์โดย Griffin เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 15, 2010 6:23 pm

BOC Team01 เขียน:1. ทำงาน ก่อนเรียงครับ ::022::

2. เช่นเดียวกันจ้า

::022::

ก็คือหมายความใช้ skill ของ Lapis Lazuli Beetle เปิดกองเเล้วเอา Sapphire Beetle ability ก็จะทำงานเปิดใบบนสุดก่อนที่จะเรียงการ์ดกลับไปวางที่เดิม ใช่ป่าวครับ ::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Griffin
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 150.00

Re: ถามในกรณีการเปิดกองครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 15, 2010 7:46 pm

ใช่ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron