Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:40 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Inf

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Inf

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ เสาร์ ส.ค. 07, 2010 9:38 pm

อยากทราบว่า
1.ก่อน Seal ถูกทำลาย จากการต่อสู้ มี Inf Step ไหม

2.หลัง Seal โจมตีสำเร็จ มี Inf Step ไหม

3.ก่อน Seal ถูกทำลาย จากการต่อสู้ และมี Effect ทำให้การ์ด เปลี่ยน Zone มาแทรก ก่อนถูกทำลาย
เราสามารถ Inf ตอนการ์ด เปลี่ยน Zone ได้ไหม

4.หลัง Seal โจมตีสำเร็จ และมี Effect ทำให้การ์ด เปลี่ยน Zone มาแทรก หลังจากโจมตีสำเร็จ
เราสามารถ Inf ตอนการ์ด เปลี่ยน Zone ได้ไหม

5.ถ้าผู้เล่น ฝ่ายตรงข้าม สั่ง Progress เราสามารถ Inf ตอน การ์ด เปลี่ยน Zone ได้หรือไม่

ปล. โพสเก่า ยังไม่ได้คำตอบครับ ช่วยเข้าไปตอบหน่อย นานแล้วงับ
viewtopic.php?f=10&t=9363

viewtopic.php?f=10&t=9402

viewtopic.php?f=10&t=9394
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง Inf

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 08, 2010 7:40 pm

ดันๆ ครับ ตอบข้างบนด้วยจ้า ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง Inf

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 3:46 pm

1. นอกจาก interfere step ของการโจมตี ปกติจะไม่มีครับ

2. ปกติจะไม่มีครับ

3. ไม่เข้าใจคำถามครับ

4. ใช้ได้ครับ

5. ใช้ไม่ได้ครับ เพราะในช่วงนั้นเล่น interfere ไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Inf

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ จันทร์ ส.ค. 09, 2010 6:06 pm

Templar of Heaven Knight Church
Ability:
Shade of [Wind]
เมื่อ Templar of Heaven Knight Church โจมตีสำเร็จ เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบจากกองการ์ด, ในมือ หรือใน Shrine เราที่มี Mp ค่าร่าย 2 แล้วนำไปติดที่ N[Heaven] และ/หรือ N[Templar] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา


เมื่อ Templar of Heaven Knight Church โจมตีสำเร็จ แล้ว ลาก PS มาติด

1.ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ใช้ Secundus Tuba Inf มา Lock กอง แทรกตอนการ์ดออกมาติดที่ Seal ได้หรือไม่
2.ผู่เล่นฝ่ายตรงข้าม ใช้ Holy Prayer Inf แทรกตอนการ์ดติดสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่เกิดผลได้หรือไม่


**ปล . จังหวะนี้ คือตอนโจมตีสำเร็จ ตาม Rep บนที่บอกไม่มี Inf
ถ้าคำถามที่ถามใหม่นี้มี Inf ขอเหตุผลด้วยนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง Inf

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ส.ค. 10, 2010 11:41 am

1. ไม่ได้ เพราะตอนนั้นไม่มี interfere step ครับ

2. ไม่ได้ด้วยเหตุผลเดียวกันครับ


::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Inf

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พุธ ส.ค. 11, 2010 11:29 am

Eric & Triton

Ability "เมื่อ N<Erie> ฝ่ายเราต่อสู้สามารถร่าย N<Tridant> 1 ใบจากกองหรือ shrine เราโดยไม่ต้องจ่ายmpค่าร่าย"

ถามครับจังหวะนี้มี Interfere มั้ยครับ


ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ถามเรื่อง Inf

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ส.ค. 11, 2010 10:49 pm

มี interfere ของการร่ายครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน