Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Alibityเมื่อตก shine จากกองการ์ดสามารถสุญเสียได้ไหม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Alibityเมื่อตก shine จากกองการ์ดสามารถสุญเสียได้ไหม

โพสต์โดย ~[Y]uri~(H)en(T)ai~ เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 8:16 pm

ผมไปเล่นกับเพื่อนเขาใช้ฟอเร้นspell ลากOdonus ที่มี ว่าAlibityเมื่อตก shine จากกองการ์ดทำลายMystic card 1ใบในสนาม

แล้วผมมีLeaf Whisper Fairy ในสนาม ที่มีAlibityว่า Mystic Cardทุกใบใน shine สูญเสียAlibity"เมื่อตก shine จากกองการ์ด"

แล้วAlibity ของ Odonus ยังเกิดรึปล่าว
ภาพประจำตัวสมาชิก
~[Y]uri~(H)en(T)ai~
0
 
โพสต์: 1607
Cash on hand: 250.00
ที่อยู่: 7/15ม.7อ.บางระกำ ต.บางระกำ จ.พิษณุโลก 65140

Re: Alibityเมื่อตก shine จากกองการ์ดสามารถสุญเสียได้ไหม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 20, 2009 11:05 pm

ไมเกิดครับ เพราะต้องตก shrine ก่อน ability ทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน