Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller 1/game

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

1/game

โพสต์โดย thanpisit เมื่อ จันทร์ ส.ค. 02, 2010 9:26 pm

จาก ability ของ phoenix d4k ที่ว่า "นำ Phoenix เข้ามาในสนามจาก Shrine ผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 2) (Skill นี้สามารถถูกสั่งการได้ แม้ Phoenix อยู่ใน Shrine และ Skill นี้ถูกสั่งการได้ 1 ครั้งใน 1 เกม)"ถ้าเข้ากองนี่นับใหม่ป่าวครับหรือว่าแม้กลับเข้ากองแต่ก็ยังมีผลอยู่ ช่วยบอกทีครับ ::033::





ขอบคุณครับ ::030::
thanpisit
0
 
โพสต์: 31
Cash on hand: 50.00

Re: 1/game

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ส.ค. 03, 2010 4:46 pm

ถ้าเข้ากองก็นับใหม่ครับ เพราะเราจะถือว่าเป็นการ์ดใบใหม่เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron