Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 11:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องอบิลิตี้ของilma

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องอบิลิตี้ของilma

โพสต์โดย Pooky เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 18, 2010 2:57 pm

1.ถ้าเราใช่ilmaโจมตีใส่ancalagonที่มีอบิลิตี้ยกเลิกสกิลซีลใบอื่น อบิลตี้ilmaจะส่งผลให้ancalagonยกเลิกอบิลตี้ตัวมันเองไหมครับ
2.มิสติกการ์ดที่มีผลตกไชน์จากกอง ก่อนที่มิสติกนั้นจะแสดงผลเราสามารถใช้st.magnusหรือ sarawati[r] ทำให้ไม่เกิดผลได้ใช่ ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: ถามเรื่องอบิลิตี้ของilma

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 19, 2010 2:08 pm

1. ไม่ครับ เพราะ Ancalagon จะยกเลิก ability ของ Ilma ไปก่อนจะส่งผลถึงตัวมันได้

2. ทำให้ไม่เกิดผลได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน