Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 10:56 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องการ Sacrifice Seal ที่ติด Charm

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องการ Sacrifice Seal ที่ติด Charm

โพสต์โดย G52 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 11, 2010 6:43 pm

สมมุติสถานการณ์ นะครับ
Vlad V, the Prince of Vampire ตี Seal 1 ตัวลง Shine แล้ว Seal นั้นก็ติดสถานะ Charm Infinity Turn และ Bloodlust Vampire ถูก Seal ฝ่ายตรงข้าม ทำลาย เราสามารถ Sacrifice Seal ที่ติด Charm จาก Vlad V, the Prince of Vampire ตามเงื่อนไข Ability ของ Bloodlust Vampire แทนการนำ Bloodlust Vampire ไปยัง Shine ได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะครับ ::030::
G52
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องการ Sacrifice Seal ที่ติด Charm

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 11, 2010 9:28 pm

ไม่ได้ครับผม เราจะ sacrifice ได้แต่การ์ดที่เราเป็นเจ้าของ และ เป็นคนควบคุมอยู่ เท่านั้นครัย ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน