Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 7:36 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Camilla กับ ability เมื่อเข้ามาในสนาม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Camilla กับ ability เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย RedharinG เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 02, 2010 10:11 pm

เมื่อ Camilla, the Vampire Mistress เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 หรือ Seal N[Vampire] ที่มี Lv 1 1 ใบจากกองการ์ดของเรา


Q : เราร่าย Camilla ลงมาแล้วประกาศว่าจะร่ายแวมไพร์มูน ฝ่ายตรงข้ามก็โง่สวนเรา จนต้องใช้ mp แก้กันไป แล้วแล้วแก้กันเสร็จแล้วแต่เรากลับไม่มี mp พอร่าย Vampire moon แต่มีพอร่าย Vampire Lv1 แทน ในกรณีแบบนี้เราต้องร่าย vampire Lv1 แทน หรือว่าอดร่ายไปเลยคะ?
::011::
RedharinG
0
 
โพสต์: 1945
Cash on hand: 666.00

Re: Camilla กับ ability เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 9:13 am

อดร่ายไปเลยครับ เพราะเลือกการทำงานไปแล้วว่าจะร่าย mystic card
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Camilla กับ ability เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย glHlost เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 11:45 am

แล้วเราจำเป็นต้องประกาศมั๊ยคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
glHlost
0
 
โพสต์: 1088
Cash on hand: 750.00

Re: Camilla กับ ability เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 12:56 pm

ประกาศว่าจะร่ายอะไรนี่ประกาศครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน