Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:45 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ทันหรือไม่ทัน???

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ทันหรือไม่ทัน???

โพสต์โดย A{z}te[C] เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 01, 2010 7:28 pm

สมมุดว่าผมร่าย Book of Revolution เข้ามาในสนาม

และผลเกิดตามที่ผมต้องการ

แต่ว่าผมอยากให้มันขึนมือด้วยผลของ

Natalie, the Inventor of Felasia ที่บอกใว้ว่า

นำ Mystic Card 2 ใบใน Shrine ฝ่ายผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; นำ Mystic Card ประเภท [Relic] ที่กำลังตก Shrine 1 ใบขึ้นมือ (Inf) (Mp 2)

อยากทราบว่ามันสามารรถดึงกลับขึ้นมือได้หรือไม่ครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
A{z}te[C]
0
 
โพสต์: 620
Cash on hand: 0.00

Re: ทันหรือไม่ทัน???

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 02, 2010 10:47 am

ดึงกลับได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ทันหรือไม่ทัน???

โพสต์โดย A{z}te[C] เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 02, 2010 7:26 pm

Book of Revolution เป็นมิส 0 เทินนะคับทันใช่ไหมครับ

ถามอีกรอบเพื่อความแน่ใจ
ภาพประจำตัวสมาชิก
A{z}te[C]
0
 
โพสต์: 620
Cash on hand: 0.00

Re: ทันหรือไม่ทัน???

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 03, 2010 8:50 am

ที่กำลังตก shrine นั้น ถือว่าการ์ดอยู่ใน shrine แล้วครับ ไม่เกี่ยวกับเรื่อง turn
สามารถนำกลับขึ้นมือได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน