Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:40 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องCharm curse ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องCharm curse ครับ

โพสต์โดย -[N]icE- เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 6:08 pm

จากนั้นสั่ง Thanyxs, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya โจมตี เมื่อ Thanyxs, Arimathea’s Dragoon of Thaliwilya รวมร่าง
หรือ
สั่ง Thaliwilya, the God of Dragoon โจมตี (All) ด้วยค่า Df ของ [Dragon] ที่เป็น Seal ใบรองรวมร่าง

เราจะเสียแค่ mp ค่าใช้สกิล หรือว่า เสียทั้งmpค่าใช้สกิลและmpค่าโจมตีเหรอครับ
แก้ไขล่าสุดโดย -[N]icE- เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 8:56 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
-[N]icE-
0
 
โพสต์: 1884
Cash on hand: 1,750.00

Re: ถามเรื่องสกิล "สั่ง [S] โจมตี" ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 7:21 pm

เสียแค่ mp ค่าใช้ skill ครับ เพราะการสั่งการต่อไม่ต้องจ่าย mp
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องสกิล "สั่ง [S] โจมตี" ครับ

โพสต์โดย -[N]icE- เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 13, 2009 1:52 pm

ability ของ คทา Nerimor บอกว่า เมื่อ N[Nerimor] ใช้สกิล สามารถนำมาติดจากมือหรือshrineได้ และ Mp-1 อยากถามว่า
ถ้าผมให้ Nerimor ใช้สกิล แล้วนำ คทามาติด จะต้องใช้ MPcost ที่ระบุในการ์ด หรือ -mp ได้เลยครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
-[N]icE-
0
 
โพสต์: 1884
Cash on hand: 1,750.00

Re: ถามเรื่องสกิล "สั่ง [S] โจมตี" ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 13, 2009 4:24 pm

ยังไม่ได้ลบครับ เพราะต้องจ่าย mp ก่อนแล้ว ability ถึงจะทำงานได้
คือ นำมาติดหลังจากจ่ายไปแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องMp cost ของ Nerimor ครับ

โพสต์โดย -[N]icE- เมื่อ จันทร์ ก.ย. 14, 2009 8:08 pm

ability เมื่อโจมตีสำเร็จ นี่คือ เกิดผลขึ้นในระหว่างการต่อสู้ หรือ หลังการต่อสู้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
-[N]icE-
0
 
โพสต์: 1884
Cash on hand: 1,750.00

Re: ถามเรื่องability เมื่อโจมตีสำเร็จครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 14, 2009 11:31 pm

หลังการต่อสู้ แต่ก่อนจะตก shrine อะไรนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องCharm curse ครับ

โพสต์โดย -[N]icE- เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 8:59 pm

Charmcurse
1.หากซีลฝ่ายตรงข้ามทุกตัวใน at line ติด charm curse เราสามารถเอาซีลที่ติดcharm curse นั้นโจมตีdf line ได้รึเปล่าครับ
2.Seal ที่ติด Charmcurse สามารถโจมตีSeal ที่ติด Charm curse ได้ใช่รึไม่ครับ
3.เราสามารถสั่ง Seal ที่ติด Charm curse ใช้สกิลได้หรือไม่ึีครับ
4.เราสามารถสั่ง Seal ที่ติด Charm curse โจมตีSeal ฝ่ายเรา หรือ แยกการรวมร่างได้รึเปล่าครับ รวมถึงสั่งรวมร่าง หากมี Seal ที่ติด Charmcurse 2ใบขึ้นไปด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
-[N]icE-
0
 
โพสต์: 1884
Cash on hand: 1,750.00

Re: ถามเรื่องCharm curse ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 16, 2009 9:07 pm

1. ไม่ได้ครับผม

2. ต้องผู้ควบคุมคนละฝ่ายกันนะครับ ถ้าฝ่ายเดียวกันไม่ได้

3. ได้ครับ

4. ไม่ได้ครับ เพราะถือผู้ควบคุมฝ่ายเดียวกัน
แยกร่าง รวมร่างไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน