Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:09 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยเรื่องสกิล highland Griffin คับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยเรื่องสกิล highland Griffin คับ

โพสต์โดย UltimateXIII เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 9:28 pm

1.สกิลที่ว่า เอา กริฟฟิน โดดขึ้นมือ
ถ้าเอาตัวมันเองโดดขึ้นมือ ไปปุ๊ป แล้วเราจะใช้ตัวเดิม โดดลงมากันตายต่อเลยได้ไหมคับ


2.แล้ว เอเมอรัล กริฟฟิน ที่รวมร่างกับ อความารีน แล้ว
เวลาตีไป ถ้าโดน แปะ "ยกเลิก อบิลิตี้"
ก็ยังคงตีได้ 2 ที ตีไหล เหมือนเดิม แต่ไม่ได้จั่วแค่นั้นใช่ไหมครับ เพราะ ไม่ได้แปะ ที่ อความารีน นี่?


ขอบคุณล่วงหน้าฮะ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
UltimateXIII
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 0.00

Re: สงสัยเรื่องสกิล highland Griffin คับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 11:13 am

1. ถ้าหมายถึงใช้ skill ใน interfere step ของการขึ้นมือ จะใช้ skill ไม่ได้ครับ เพราะการ์ดยังทำงานไม่สำเร็จ
แต่ถ้าออกจากการทำงานนี้แล้ว ก็สามารถใช้ skill จากมือได้ครับ

2. ผลทุกอย่างไม่เกิดขึ้นครับ (ไม่เข้าใจคำถามส่วน จั่ว) เพราะผลจากใบรอง จะถูกยกเลิกไปก่อนแสดงผล
ทำให้ไม่เกิดผลอะไรเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สงสัยเรื่องสกิล highland Griffin คับ

โพสต์โดย UltimateXIII เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 11:23 pm

1. ถ้าหมายถึงใช้ skill ใน interfere step ของการขึ้นมือ จะใช้ skill ไม่ได้ครับ เพราะการ์ดยังทำงานไม่สำเร็จ
แต่ถ้าออกจากการทำงานนี้แล้ว ก็สามารถใช้ skill จากมือได้ครับ

- อ๋อ สรุปว่า ถ้า โดดขึ้นมือสำเร็จแล้วเรียบร้อย ถ้า mp ยังมีพอ ก็สามารถ ใช้ใบนั้น ที่จบการทำงานไปแล้ว(ขึ้นมือสำเร็จ)
ลงมากันตายได้ต่อเลยสินะครับ

2. ผลทุกอย่างไม่เกิดขึ้นครับ (ไม่เข้าใจคำถามส่วน จั่ว) เพราะผลจากใบรอง จะถูกยกเลิกไปก่อนแสดงผล
ทำให้ไม่เกิดผลอะไรเลยครับ

- อันนี้ขอโทษทีครับที่ถามอะไร คลุมเครือ คืออยากจะรู้แค่ว่า
ถ้าโดนยกเลิก ability จะโดนยกเลิกหมดทุกอย่างเลยใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
UltimateXIII
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 0.00

Re: สงสัยเรื่องสกิล highland Griffin คับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 27, 2010 10:07 am

ใช่ครับ

โดนยกเลิกหมดทุกอย่างเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน