Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:16 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Back to Origin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Back to Origin

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 23, 2010 12:27 pm

Back to Origin
Type: tarot Subtype: 21 The World
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Skill:
ทิ้ง Back to Origin จากมือ; นำ Mystic Card ชนิด [PA] ที่ไม่ใช่ประเภท [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือเข้ากองการ์ด (Inf) (Mp X)
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด
- เมื่อ Seal ที่ Back to Origin ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 18
ฝ่ายตรงข้ามแปะ Back to Origin ใส่ bram the dark wizard เลือกข้อ1 การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด ขอถามว่า
1.การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด ต้องเลือกระหว่างจะยกเลิกสกิลกับยกเลิกability อย่างใดอย่างหนึ่งใช่ไหม
2.เมื่อbramโดนแปะสามารถใช้interfere skill ก่อนได้ไหมครับ
3.จากskill bram seal 1ใบ ในสนามยกเลิกability ของseal ทุกใบ ถ้าชี้ไปที่sealฝั่งตรงข้าม จะได้รับผลไหม
4.จากskill bram และ seal 1ใบ at+2/3subturn ถ้าชี้ใส่ตัวbramเองจะไดรับผลไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Back to Origin

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 24, 2010 5:33 am

ถามด้วยจิ
1.Back to Originใบนี้สามารถใช้ทำให้bramใช้skillไม่สำเร็จได้หรือไม่ ถ้าได้ แล้วเขาใช้แปะใครยังงัย
ขอบคุณจ้า
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Back to Origin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 11:46 am

1. ไม่ได้เลือกครับ ยกเลิกทั้ง skill และ ability เลย

2. ใช้ skill ก่อนได้ แต่หลังจาก Back to Origin ติดสำเร็จแล้ว ผลเหล่านั้นก็จะถูกยกเลิกไปด้วยนะครับ

3. ได้รับผลครับ

4. ได้รับผลครับ แต่หลังจาก Back to Origin ติดสำเร็จแล้ว ผลเหล่านั้นก็จะถูกยกเลิกไปด้วยนะครับ

mamong007 เขียน:ถามด้วยจิ
1.Back to Originใบนี้สามารถใช้ทำให้bramใช้skillไม่สำเร็จได้หรือไม่ ถ้าได้ แล้วเขาใช้แปะใครยังงัย
ขอบคุณจ้า


ต้องติดที่ bram ก่อนที่ skill ของ bram จะทำงานสำเร็จครับ (ติดใน interfere step ของการใช้ Skill) จะทำให้การ์ดทุกใบในสนาม ยกเว้น Back to Origin ยกเลิกผล Skill ของ bram ไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Back to Origin

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 4:23 pm

การ์ดใบอื่นทุกใบนี่หมายถึงตัวbramเองด้วยเหรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Back to Origin

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ค. 25, 2010 4:29 pm

ใช่ครัลบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน