Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 2:23 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Cato,The Wizmage

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Cato,The Wizmage

โพสต์โดย DarkPaleMoon เมื่อ จันทร์ พ.ค. 17, 2010 10:40 am

Ability ที่ว่า

เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถ นำ การ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้ 3 Turn

อยากทราบว่า ถ้า Ability หรือ/และ Skill ที่เขียนว่า ร่าย จากกองการ์ด
จะร่ายการ์ดจากกองลงสนามได้ไหม
::010::
ภาพประจำตัวสมาชิก
DarkPaleMoon
0
 
โพสต์: 116
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: 55 เปรมประชากร สรณคมน์ 12 สรณคมน์ สีกัน ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

Re: ถามเรื่อง Cato,The Wizmage

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 17, 2010 10:04 pm

ไม่ได้ครับ
ยังไงก็หาทางให้เข้ามาไม่ได้เลยครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน