Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 1:16 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องหนูๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องหนูๆ

โพสต์โดย cubucubu เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 09, 2010 7:43 pm

พี่ครับถ้า ฝั่งตรงข้าน เค้าสั่ง Emerald Griffin General โจมตีใส่ Geo rat แล้วจีโอแรตเป็นฝ่ายแพ้เพราะแอดแทคน้อยกว่า

แล้วเค้าประการ เสริช Emerald Griffin General คำถามคือ

1.เค้าจะได้เสริชตอนเค้าตีสำเร็จแล้ว

2.พอเค้าเสริชมาจะไม่มีการเปลี่ยนเป้าใดๆ

3.ถ้าตอนเค้าเสริชเสดแล้วเราใช้ Rat in the Wheel of Fate เก็บ Geo rat ตัวที่ถูกโจมตีเข้ากองการ์ดได้ไม๊คับ
cubucubu
0
 
โพสต์: 640
Cash on hand: 850.00

Re: เรื่องหนูๆ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 10, 2010 10:49 am

1.ใช่ครับ

2. ใช่ครับ

3. ได้ครับ แต่ต้องร่าย Rat in the Wheel of Fate ตอนฝ่ายตรงข้ามนำการ์ดขึ้นมือนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน