Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:17 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง "ก่อนผ่าน"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง "ก่อนผ่าน"

โพสต์โดย aoatty† I'm.s♥ne เมื่อ เสาร์ ก.ย. 12, 2009 7:07 am

สมมุติว่า ในสนาม ผมมี Ziz กับ Leviathan(รวมร่าง) อยู่ใน at line (หากพิมพ์ผิดประการใดขออภัยด้วยครับ)

1.ใน subturn โจมตีของผม ใช้ MP หมด แล้วฝั่งตรงข้ามใช้ David, The Deliver Band Conductor ใช้ skill จากมือก่อนผ่าน
แล้วเดวิดจะไม่สามารถเป็น active seal จนกว่าจะครบ 2 เทิร์นใช่ไหมครับ

2.ในกรณีผมย้าย line ให้ Leviathan(รวมร่าง) มาอยู่ใน Def line ใน subturns โจมตีของผม แล้ว MP หมด จากนั้นผู้เล่นคนหนึ่ง
ร่าย Angel of Soprano, the Revelation ก่อนผ่านใส่ ziz ผมจะสามารถย้ายไลน์ Leviathan(รวมร่าง) ขึ้นมา at line อีกครั้ง
ได้ไหมอ่าครับ ถ้าไม่ได้ ผมจะนำตัวอื่นที่อยู่ใน Def line ขึ้นมายืนหน้าได้หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
aoatty† I'm.s♥ne
0
 
โพสต์: 693
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: Santa monica, CA

Re: เรื่อง "ก่อนผ่าน"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 12, 2009 10:20 am

1. ไม่ใช่ครับ เพราะ David ที่เข้ามาในสนามโดย skill นี้จะไม่เป็น inactive

2. ไม่ได้ครับ / ไม่ได้ครับ เพราะบอกผ่าน turn ไปแล้ว จึงถือว่าจบ main step ไปแล้ว ไม่สามารถสั่งการเปลี่ยน line ได้อีก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน