Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 5:57 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องระหว่างการทำลายและการsacrificeหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องระหว่างการทำลายและการsacrificeหน่อยครับ

โพสต์โดย [K]HeM เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 12:21 pm

คือมันต่างกันไหมอะครับที่ว่า"ทำลายซีล1ใบฝ่ายเรา"กับ"sacrificeซีล1ใบฝ่ายเรา"
คือผมงงเนื่องจาก Queen Norimor อะครับ แล้วเมื่อผมไปเปิดหนังสือกฎดูปรากฎว่ามันเขียนไว้อย่างงี้อะครับ"sacrificeคือการทำลายซีลที่เราควบคุมอยู่" ผมเลยยังงงๆอยู่ จึงอยากให้ผู้รู้อธิบายหน่วยว่ามันเป็นยังไงกันแน่ครับ ::033::
[K]HeM
0
 
โพสต์: 847
Cash on hand: 600.00

Re: ถามเรื่องระหว่างการทำลายและการsacrificeหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 4:22 pm

ถ้าเขียนว่าทำลายเฉยๆ จะเป็นผลของการ์ดที่ส่งไปยังการ์ดอีกใบครับ สามารถยกเลิกได้
อย่าง Queen Nerimor เขียนว่า "ทำลาย Seal 1 ใบในสนาม" จึงสามารถติด Gaia เพื่อยกเลิกผลของการทำลายได้

แต่การ sacrifice จะเป็นการกระทำของผู้เล่น ไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องระหว่างการทำลายและการsacrificeหน่อยครับ

โพสต์โดย [K]HeM เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 11, 2009 10:11 am

แล้วถ้าผมเอา Queen Nerimor เล่นคอมโบคู่กับ pumkin witch spirit ได้ไหมอะครับ
[K]HeM
0
 
โพสต์: 847
Cash on hand: 600.00

Re: ถามเรื่องระหว่างการทำลายและการsacrificeหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 11, 2009 2:01 pm

ไม่ได้ครับ เพราะ skill ไม่เป็นการ sacrifice
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน