Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 12:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller katapausis กับ case ต่างๆครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

katapausis กับ case ต่างๆครับ

โพสต์โดย zophos เมื่อ อังคาร เม.ย. 27, 2010 10:59 pm

Katapausis
Type: place Subtype: None
Mp Cost: 4 Pasted: PA Interfere: no Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่ง Seal โจมตีได้ 2 Turn
ผู้เล่นและการ์ดของผู้เล่นทุกคนป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ดของผู้เล่นคนอื่น 2 Turn
เมื่อ Katapausis ออกจากสนาม นำ Katapausis ออกจากเกม
(ผลของ Katapausis ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Celebration
Verno: 74

1. ร่าย katapausis จากนั้น สั่ง seal A combine เป็น seal หลักกับ B และ C ถามว่า หลังจากนั้น 3 turn ค่อย Break combine seal B และ C จะยังได้รับผล "ผู้เล่นและการ์ดของผู้เล่นทุกคนป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ดของผู้เล่นคนอื่น 2 Turn" อยู่หรือไม่ ขอเหตุผลด้วยครับ
2. คำว่า "การ์ดของผู้เล่นคนอื่น" ถ้า seal ของเราติด Charm curse เป็นการ์ดของใครครับ
ขอบคุณครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: katapausis กับ case ต่างๆครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ เม.ย. 28, 2010 12:15 pm

1. seal B C ยังได้รับผล ป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ดของผู้เล่นคนอื่น 2 Turn ครับ
แต่ผลตรงผู้เล่นหายไปแล้วครับ


2. ยังเป้นของเจ้าของเดิมครับ
การติด charm ไม่ทำให้เปลี่ยนเจ้าของ เปลี่ยนแต่ผู้ควบคุมครับ


::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: katapausis กับ case ต่างๆครับ

โพสต์โดย zophos เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 29, 2010 10:52 pm

ขอบคุณครับ
งั้นขอต่อนะครับ
ผู้เล่น 1 ร่าย katapausis ใน turn ตัวเอง ประกาศผ่าน
ผู้เล่น 2 ร่าย geo rat

ถามว่า geo rat สามารถถูก
1. เป็นเป้าหมายของ Mystic การ์ดของผู้เล่น 1 ได้หรือไม่
2. เป็นเป้าหมายของ skill/ abilityของ seal ของผู้เล่น 1 ได้หรือไม่

เพราะตอนร่าย katapausis geo rat ไม่อยู่ในสนามน่ะครับ
ขอบคุณครับ ::022::

ถ้าได้ katapausis นี่เหมือน trigger ability ใช่ไหมครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: katapausis กับ case ต่างๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 30, 2010 8:42 am

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

ใช่ครับส่งผลเฉพาะใบที่อยู่ในสนามขณะที่เกิดผล
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน